Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Cameroon tiết lộ lý do gọi Onana trở lại ĐTQG

Thứ Tư 30/08/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rigobert Song khẳng định việc Onana thay đổi quyết định giải nghệ và quay trở lại đội tuyển quốc gia là do cầu thủ này đã làm những điều đúng đắn.

Andre Onana đã bay về nhà giữa World Cup 2022 vì mâu thuẫn với HLV Rigobert Song về chiến thuật. HLV Song khẳng định Onana đã thông báo với ông rằng anh sẽ không tham dự 2 trận cuối vòng bảng gặp Serbia và Brazil. Onana sau đó cũng tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia ở tuổi 26.

Andre Onana giai thich ly do MU that bai truoc Tottenham
HLV Cameroon tiết lộ lý do gọi Onana trở lại ĐT Cameroon

Tuy nhiên, Onana đã thay đổi quyết định giải nghệ và trở lại đội tuyển quốc gia chỉ sau gần 10 tháng. Onana và HLV Song đã quyết định bỏ qua những mâu thuẫn để hướng tới thành công chung cho tập thể.

“Mọi thứ phụ thuộc vào cậu ấy. Onana biết cậu ấy phải làm gì. Cậu ấy ở trong danh sách là bởi vì cậu ấy đã làm những điều đúng đắn. Cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất. Cánh cửa luôn rộng mở. Tôi chưa bao giờ có vấn đề gì với Onana. Hôm nay chúng tôi hài lòng khi cậu ấy đã trở lại với tập thể”.

Onana đã thi đấu xuất sắc sau World Cup và lọt vào trận chung kết Champions League cùng Inter. Sự tiến bộ của cầu thủ người Cameroon được ghi nhận bằng việc Man United đã phá két để chiêu mộ anh hè này với giá 48 triệu Bảng.

Onana đã chơi tốt trong những tuần đầu tiên khoác áo Man United. Cuối tuần này, Onana sẽ bắt chính và được trải nghiệm cảm giác chơi ở trận đại chiến giữa Man United và Arsenal. Đó sẽ là những bước chuẩn bị tốt nhất để Onana trở lại và bắt chính cho đội tuyển Cameroon ở vòng loại CAN sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X