Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa coi thường MU, HLV Cambridge còn cấm học trò đổi áo với đối thủ

Thứ Sáu 23/01/2015 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa coi thường thực lực MU, HLV Richard Money của Cambridge còn ra sắc lệnh cấm các học trò đổi áo với các đồng nghiệp siêu sao sau trận đấu ở FA Cup, bằng không thì tự bỏ tiền túi ra mà mua áo đấu mới.

Đêm nay, đội bóng hạng Ba Cambridge United sẽ tiếp đón Manchester United trên sân nhà Abbey trong trận đấu sớm nhất thuộc vòng 4 FA Cup. Mặc dù MU đang có phong độ thi đấu khá trồi sụt trong thời gian gần đây nhưng đối đầu với một “siêu đàn em” như Cambridge, đa số vẫn tin vào một chiến thắng dành cho Quỷ Đỏ. Các cầu thủ vô danh bên phía Cambridge có lẽ cũng chẳng mấy bận tâm với kết quả thắng thua cuối cùng của trận đấu này khi mà chỉ riêng chuyện được so tài với những đồng nghiệp siêu sao không thôi đã như là giấc mơ dành cho họ rồi.

Cambridge vs MU Quy Do bi nhuoc tieu coi thuong thuc luc hinh anh
CU vs MU

Đoán trước tâm lý “đá chơi và chăm chăm chờ hết trận để đổi áo” của các học trò, phát biểu phỏng vấn trước trận  Cambridge vs MU, HLV Richard Money bên phía chủ nhà kêu gọi các cầu thủ vẫn phải tập trung vào trận đấu và nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Thậm chí, nhà cầm quân 60 tuổi còn “răn đe” cấm các học trò đổi áo với các cầu thủ MU, một phần vì tình hình tài chính không cho phép Cambridge có sẵn những bộ đồ dự trữ.

“Cambridge không khá giả đến nỗi sẵn sàng đem quần áo đi cho như vậy. Do đó, tôi muốn cảnh báo các cầu thủ rằng nếu muốn đổi áo đấu, họ sẽ phải tự trả tiền để làm việc đó. Cụ thể, CLB sẽ không cấp lại cho họ quần áo để mặc trong trận đấu tiếp theo sau khi họ đã đem đổi với các cầu thủ MU. Họ sẽ phải ra ngoài cửa hàng và bỏ ra 39,99 bảng để tự sắm cho mình một bộ đồ mới.” – “Răn đe” các học trò bằng những hình phạt kinh tế, bảo sao vị HLV 60 tuổi này có tên họ là MONEY (tiền).

Bên cạnh đó, Mr. Money cũng tỏ ý coi thường thực lực của Quỷ Đỏ khi buông lời gièm pha về khả năng giành danh hiệu của đối thủ cũng như tự tin Cambridge sẽ làm nên cú sốc.

“Tôi nghĩ rằng với thực lực có hạn và phong độ trồi sụt của Man United vào thời điểm hiện tại thì FA Cup là danh hiệu khả dĩ nhất đối với họ trong mùa giải này. Tuy nhiên, cơ hội vô địch duy nhất của họ sẽ bị lung lay dữ dội khi phải đối mặt với thử thách rất lớn – Cambridge United. Chúng tôi sẽ liên tục tạo áp lực lên MU và cuối cùng sẽ là những người giành chiến thắng.” – Money “bay bổng” trong phòng họp báo.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X