Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley tán dương Mourinho trước trận gặp M.U

Thứ Ba 26/12/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sean Dyche đã lên tiếng ủng hộ triết lý bóng đá của Mourinho và khẳng định chiến lược gia người Bồ có cách riêng để giành lấy những danh hiệu.

HLV Burnley tan duong Mourinho truoc tran gap MU hinh anh
HLV Sean Dyche khen Mourinho không ngớt lời trước khi đối đầu với M.U
Man United của Mourinho đang trải qua một mùa Giáng sinh vô cùng ảm đạm sau những kết quả tồi tệ gần đây. Họ mới bị Bristol City đá bật khỏi Carabao Cup giữa tuần trước. Chuyến làm khách đến sân Leicester cũng không mang đến nhiều niềm vui khi Quỷ đỏ lại bị đối phương chọc thủng lưới ở những giây bù giờ cuối cùng.

Ở thời điểm này, Burnley đang có tinh thần phấn chấn hơn Man United rất nhiều. Họ đã có một nửa mùa giải trong mơ khi đứng ở vị trí thứ 7 tại Premier League. Tuy vậy, HLV Sean Dyche không vì thế mà đánh giá thấp núi thử thách mà họ chuẩn bị phải đối diện tại Old Trafford.

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 20 Premier League : Man United vs Burnley
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Man United vs Burnley: MU cần 1 trận thắng tưng bừng để làm dịu lòng những người hâm mộ sau các lượt trận vừa qua

“Man United vẫn là một đội bóng chất lượng cao trong mắt tôi. Tôi từng có mặt tại Old Trafford và chứng kiến họ nỗ lực giành chiến thắng trước một Brighton chơi cực hay. Đó là một dấu hiệu tốt vì kể cả vào một ngày Man United chơi tệ hay đối thủ thăng hoa, họ vẫn có thể kết thúc trận đấu với một kết quả tích cực.
Mourinho phàn nàn vì lịch đấu Man City thuận lợi hơn M.U
HLV Jose Mourinho cho rằng Man City và một số đội bóng khác đã được trao một lịch đấu vô cùng thuận lợi để có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho các...

“Điều tôi thích nhất ở HLV Jose Mourinho là ông ấy tìm ra được rất nhiều hướng để đi đến chiến thắng. Dù mọi người có đặt câu hỏi nhiều thế nào thì Man United vẫn là một đội bóng rất mạnh. Họ có một đội ngũ mạnh, có nhiều tài năng và sở hữu một HLV hiểu khá rõ về giải đấu”.

Mourinho đã giành được hai danh hiệu Europa League và League Cup trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United. Và Sean Dyche cho rằng chiến lược gia người Bồ có những điểm khá tương đồng với Sir Alex Ferguson.

“Man United luôn có những cách khác nhau để giành chiến thắng trong nhiều năm qua. Đoàn quân của Sir Alex có thể đánh bại bạn theo rất nhiều cách. Tương tự như vậy, họ có thể chơi rất đẹp mắt, họ có thể phòng ngự tốt hoặc dồn ép bạn đến cùng để có chiến thắng dưới thời Mourinho. Họ cũng có thể thắng một trận đấu nhờ tình huống cố định hoặc phản công. Man United vẫn đang hướng đến một mục tiêu nào đó vào lúc này. Họ thật sự là một đội bóng rất mạnh. Tôi nghĩ Mourinho có những tôn chỉ riêng và sẽ luôn đi theo những gì ông ấy nghĩ là đúng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X