Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley thừa nhận bất lực trước Man City

Chủ Nhật 27/01/2019 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche nói về trận Man City vs Burnley, ông thầy 47 tuổi khẳng định Man xanh xứng đáng giành chiến thắng.

Man City đánh bại Burnley 5-0


Man City tự tin bước vào trận tiếp Burnley, họ chơi tấn công ngay từ đầu. Trong 90 phút thi đấu đội chủ nhà cầm bóng gần 80%, dứt điểm 21 lần, 10 trúng đích. Bên kia chiến tuyến đội khách chỉ dứt điểm 4 lần không trúng đích. Với sự áp đảo về mọi mặt cũng dễ hiểu khi Man City đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0.
HLV Sean Dyche nói về trận Man City vs Burnley hình ảnh

Man City đánh bại Burnley 5-0


Kết quả Man City vs Burnley giúp đội chủ sân Etihad nối dài chuỗi trận ấn tượng. Man xanh toàn thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi tổng cộng 29 bàn thắng. Đặc biệt, 5 trận gần nhất đội bóng này không để thủng lưới.

Với Burnley, họ tiếp tục chơi tệ hại trước Man City. 5 lần làm khách gần nhất ở Etihad Burnley đều thua, chỉ ghi 2 bàn và nhận 19 bàn thua.


HLV Dyche thừa nhận bất lực trước Man City


HLV Sean Dyche nói về trận Man City vs Burnley, ông thầy 47 tuổi khẳng định Man xanh xứng đáng giành chiến thắng.
HLV Sean Dyche nói về trận Man City vs Burnley hình ảnh 2

Sean Dyche thừa nhận Man City xứng đáng giành chiến thắng


“Chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng họ quá mạnh. Man City sở hữu đội hình vượt trội, họ đã dễ dàng kiểm soát thế trận, tạo ra những cơ hội và ghi bàn. Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn nhưng không thành công. Mục tiêu hàng đầu của Burnley là Ngoại hạng Anh, bởi vậy tôi không quá buồn khi đội bóng dừng chân ở FA Cup”.
5 điểm nhấn sau trận Man City 5-0 Burnley
Man City đã dễ dàng đánh bại Burnley 5-0 để lọt vào vòng 5 FA Cup, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Burnley.
Nói về tình huống bỏ lỡ của Matej Vydra ngay đầu hiệp 2 ông thầy 47 tuổi tiếp tục: “Nếu cậu ấy dứt điểm thành bàn, tỷ số sẽ là 1-1, khi đó chúng tôi sẽ chơi rất khác. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Man City là đội chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng”.

Video Man City 5-0 Burnley (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X