Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley lo lắng trước trận gặp MU

Thứ Hai 11/01/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy 49 tuổi tỏ ra lo lắng với hàng công của đội chủ nhà.

Sean Dyche than phiền về hàng tiền đạo Burnley


Mùa giải năm nay Burnley thi đấu không mấy ấn tượng, đội bóng này đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cách biệt với nhóm xuống hạng chỉ là 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về, Burnley chắc chắn còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa tới.
 
HLV Burnley lo lắng trước trận gặp MU

HLV Burnley lo lắng trước trận gặp MU


Hàng công đang là tuyến yếu nhất của Bunrley. Mùa giải năm nay đội chủ sân Turf Moor mới ghi được 9 bàn sau 17 trận. Thành tích chỉ tốt hơn duy nhất đội bét bảng Sheffield United (8). 

Rạng sáng ngày 13/1, Burnley sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. MU đang bất bại trong 10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 chiến thắng.

Man đỏ xếp thứ 2 trên BXH, bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. MU chắc chắn hướng đến 3 điểm trước Burnley, qua đó tạo ra khoảng cách điểm số với đoàn quân của HLV Klopp.

HLV Sean Dyche phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy 49 tuổi tỏ ra lo lắng với hàng công của đội chủ nhà. Ông nói: "Chúng tôi đã tạo nhiều hơn số cơ hội trong những trận vừa qua, do đó nhiệm vụ của các tiền đạo là phải tận dụng được và tôi không thể dễ dãi với họ trong khi khó tính với các hậu vệ”.

"Trận đấu với MU sẽ rất khó khăn, để giành một kết quả tốt hàng công của Burnley cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành điểm".
Cầm một đống tiền, nhưng David Moyes chẳng tìm ra ai để muaCầm một đống tiền, nhưng David Moyes chẳng tìm ra ai để mua
TTCN mùa đông đã chính thức mở cửa, nhưng nhìn chung vẫn chưa có thương vụ nào đáng chú ý diễn ra, và HLV David Moyes đã lên tiếng về điều này.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham
MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham, Axel Witsel nghỉ thi đấu dài hạn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/1.
Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?
Trước những tin đồn liên quan đến việc Man City muốn chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị.
Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020
Với phong độ cao cùng nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich, thủ môn Manuel Neuer đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020.
MU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến LiverpoolMU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến Liverpool
Đội hình MU trước Liverpool có thể thiếu vắng nhiều trụ cột, theo đó Paul Pogba hay Eric Bailly đều đứng trước khả năng vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X