Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bulgaria lấp liếm phân biệt chủng tộc, Henderson nổi giận

Thứ Ba 15/10/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Liverpool tỏ ra tức giận khi HLV Krasnodal Balakov của Bulgaria đưa ra những bình luận thiếu trách nhiệm.

Jordan Henderson yêu cầu một lời xin lỗi từ Krasnodal Balakov sau khi HLV trưởng ĐT Bulgaria phủ nhận lên án nạn phân biệt chủng tộc nhắm vào các cầu thủ Anh.
 

ĐT Anh bị xúc phạm


Làm khách trên sân Bulgaria tại vòng loại Euro 2020, ĐT Anh đã dễ dàng giành chiến thắng 6-0. Nhưng 3 điểm trước đội xếp cuối bảng A không nổi cộm bằng việc các cầu thủ xứ sương mù nhận phải những hành động mang tính phân biệt chủng tộc.

Bulgaria lấp liếm phân biệt chủng tộc, Jordan Henderson nổi giận hình ảnh
ĐT Anh nhiều lần bị CĐV Bulgaria sỉ nhục

Những tiếng hô khiếm nhã liên tục xuất hiện trên các khán đài. Đã 2 lần trọng tài chính Ivan Bebek phải tạm dừng trận đấu để bộ phận âm thanh của sân Vasil Levski gọi loa yêu cầu CĐV Bulgaria giữ thái độ đúng mực.
 

Henderson bất bình với Balakov


Jordan Henderson đã trao đổi với HLV Balakov của Bulgaria trong giờ giải lao. Anh không giấu được sự ngạc nhiên khi người đàn ông 53 tuổi này tuyên bố sau trận đấu rằng những cáo buộc phân biệt chủng tộc là thiếu bằng chứng.

tien ve Henderson
Henderson không đồng tình với cách ứng xử của HLV Balakov

“Tôi đã có một vài lời với HLV Bulgaria. Những gì ông ấy nói là không thể chấp nhận được và cần phải làm gì đó”, Henderson nói với Sky Sports News. “Ông ấy cần phải xin lỗi ngay bây giờ, thay mặt cho đội bóng và người hâm mộ. Ông ấy biết những gì đang xảy ra nhưng lại hỏi tôi vấn đề nằm ở đâu.”

“Khi tôi nói rõ ràng mọi chuyện, ông ấy tỏ ra ngập ngừng. Hy vọng rằng ông ấy sẽ nhìn lại và xin lỗi vì bất cứ ai xem trận đấu đều sẽ thực sự phẫn nộ.”

Đi kèm tức giận, Henderson cũng phần nào hãnh diện về sự đồng lòng của ĐT Anh khi đối mặt với nghịch cảnh. “Tôi cảm thấy tức giận. Họ là các đồng đội, bạn bè tôi, những người tôi đã biết trong một thời gian dài và ở chung phòng thay đồ với tôi.”

“Thực sự sốc với những gì xảy ra. Tôi đã rất tức giận ở một số thời điểm nhưng khi bóng lăn, bạn phải tập trung vào trận đấu. Tại giờ giải lao, chúng tôi đã nói về điều đó. Nếu một người nói rằng họ không muốn đi ra sân, chúng tôi cũng sẽ làm như vậy.”

“Nhưng toàn đội quyết tâm vượt qua tất cả sự cố đó và giành chiến thắng. Tôi cảm thấy chúng tôi đã làm điều đó một cách xuất sắc.”

Xem lại video tổng hợp trận Bulgaria 0-6 Anh:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X