Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton tiếc nuối vì không hạ được Arsenal

Thứ Năm 27/12/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Hughton phát biểu sau trận Brighton 1-1 Arsenal. HLV trưởng của Brighton có phần tiếc nuối khi đội bóng của mình đã chơi tốt trước Arsenal trong hiệp 2.

Brighton hòa Arsenal trên sân nhà


Brighton đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng trận hòa trước ông lớn Arsenal trên sân nhà Amex. Ngay phút thứ 7, cú sửa bóng kỹ thuật của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước. Arsenal chiếm ưu thế trong hiệp 1 và chỉ có tài năng của thủ môn Mat Ryan mới giúp Brighton thoát thua trong 2 tình huống rõ rệt.

Nhưng tới phút 35, hậu vệ Stephan Lichtsteiner đã mắc một sai lầm đáng trách khi đánh đầu thẳng vào chân của tiền đạo Brighton, Jurgen Locadia. Không bỏ lỡ thời cơ, cầu thủ người Hà Lan gỡ hòa 1-1 cho “Những chú mòng biển”.

Chris Hughton phát biểu sau trận Brighton 1-1 Arsenal hình ảnh
Brighton hòa Arsenal 1-1 trên sân nhà

Sang hiệp 2, Brighton là đội chơi tốt hơn. Chỉ tiếc rằng những cơ hội tốt đã không được các chân sút của họ chuyển hóa thành công. Hai đội chia điểm vào ngày Boxing Day và Arsenal dù vẫn đứng thứ 5 trên BXH nhưng đã kém tốp 4 khoảng cách 2 điểm.

HLV Hughton tiếc nuối


Chris Hughton phát biểu sau trận Brighton 1-1 Arsenal. HLV trưởng Brighton có phần tiếc nuối bởi những gì đội bóng của mình thể hiện trong nửa sau trận đấu. “Tôi thực sự hài lòng với phản ứng của toàn đội. Đây là 1 điểm quý giá”, ông nói.

Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 1-1 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 1-1 Arsenal vòng 19 Premier League mùa giải 2018/19.

“Nếu họ có bàn thắng thứ 2 khi đang hưng phấn, có thể chúng tôi đã trải qua một trận đấu thực sự buồn. Nhưng đội bóng đã rất nỗ lực. Trong hiệp 2, chúng tôi đã duy trì được sự cân bằng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Những cơ hội của Solly March hay Davy Propper đều rất thuận lợi.”

Cuối tuần này, ở vòng 20 Premier League, Arsenal sẽ bước vào đại chiến với Liverpool trên sân Anfield. Trong khi đó, Brighton sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và gặp Everton.

Xem lại video tổng hợp trận Brighton 1-1 Arsenal:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X