Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton thừa nhận đã có phương án thay thế Moises Caicedo

Thứ Sáu 28/07/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi tiết lộ ông đã lên phương án thay thế tiền vệ Moises Caicedo nếu cần thiết.

Brighton đã từ chối lời đề nghị mới nhất của Chelsea cho Moises Caicedo, trị giá 80 triệu Bảng. Brighton định giá tiền vệ người Ecuador hơn 100 triệu Bảng.

Moises Caicedo
HLV Brighton thừa nhận đã có phương án thay thế Moises Caicedo

HLV De Zerbi dường như đã chuẩn bị cho cuộc sống không Caicedo. Ông thừa nhận rằng mình đã xác định được phương án thay thế cầu thủ người Ecuador.

“Tôi muốn gì ư? Tôi muốn giữ lại cậu ấy, nhưng đó không phải công việc của tôi. Công việc của tôi là nói với ông chủ rằng nếu Caicedo rời đi thì chúng ta cần một tiền vệ quan trọng khác”.

Khi được hỏi ông đã có phương án thay thế Caicedo hay chưa, De Zerbi nói: “Có rồi, nhưng tôi không muốn nói. Tôi nghe theo lời của ông chủ và ông chủ không nói với tôi bất kỳ điều gì về Caicedo trong giờ qua”.

De Zerbi cũng dành những lời khen cho Caicedo vì thể hiện sự chuyên nghiệp dù tương lai không rõ ràng.

“Với một cầu thủ trẻ, rất khó để sống với khả năng thay đổi đội bóng, thay đổi thành phố và mọi thứ. Nhưng Caicedo là một cầu thủ nghiêm túc và cậu ấy đang làm việc theo một cách tốt. Chúng tôi đang chờ đợi xem tình hình có thay đổi hay không”.

Moises Caicedo vẫn là một mục tiêu hàng đầu với Chelsea. Vẫn chưa rõ liệu The Blues có đưa ra một lời đề nghị mới và đáp ứng mức giá yêu cầu của Brighton hay không.

Trên thực tế, phía Brighton vẫn mong muốn giữ chân Moises Caicedo. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn rất dài và “Hải âu” không có áp lực phải bán ngôi sao này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X