Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton thông cảm với khó khăn của Chelsea

Thứ Tư 27/09/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto de Zerbi của Brighton cho biết ông cảm thông với những khó khăn của Pochettino lúc này và tin rằng Chelsea xứng đáng có nhiều điểm số hơn.

Chelsea đang có khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London mang về hàng loạt cầu thủ cùng HLV mới nhưng vẫn đang loay hoay với những vấn đề cũ. Trái lại, Brighton, dù bán đi nhiều trụ cột hè vừa qua nhưng vẫn đang bay cao.

Hai đội sẽ có màn chạm trán tại Carabao Cup vào ngày 28/9 tới (giờ Việt Nam). Trước thềm trận gặp Chelsea, HLV Roberto de Zerbi của Brighton bày tỏ sự cảm thông với những khó khăn mà người đồng cấp Pochettino đang gặp phải.

HLV Brighton thông cảm với khó khăn của Chelsea 1
HLV Roberto De Zerbi nói về trận đấu với Chelsea

Theo đó, De Zerbi nói: "Thật khó để nhận xét về một đội bóng nào khác. Nhưng tôi nghĩ Chelsea xứng đáng với số điểm nhiều hơn tại Premier League lúc này. Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Chelsea và giành sự tôn trọng lớn cho HLV Pochettino. 

Họ đang sở hữu một đội hình chất lượng. Tôi không biết đâu là vấn đề khiến Chelsea thi đấu không thuyết phục thời gian qua. Nhưng với Brighton, trận đấu tới với Chelsea chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Tuy vậy, chúng tôi vẫn sẽ phải cố gắng hết mình, thi đấu với ý tưởng rõ ràng. Brighton cần thi đấu tốt hơn trận đấu trước vì ở hiệp 1 trận gặp Bournemouth, ý đồ thi đấu của chúng tôi vẫn chưa thật rõ ràng."

Năm 2022, Brighton bổ nhiệm Roberto de Zerbi sau khi Chelsea chiêu mộ HLV Graham Potter từ đội bóng này. Kết quả là Brighton càng đá càng hay dưới thời De Zerbi, còn Potter bị sa thải chỉ sau khoảng vài tháng cầm quyền tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X