Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton nhắn gửi đến Leandro Trossard

Thứ Bảy 13/05/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi của Brighton khẳng định ông không có ác cảm với Leandro Trossard trước cuộc đụng độ với Arsenal.

Tuyển thủ người Bỉ đóng vai trò quan trọng trong khởi đầu mùa giải xuất sắc của Brighton dưới thời Graham Potter, trước khi phát triển mạnh mẽ dưới thời người kế nhiệm Roberto De Zerbi. Trossard khiến người ta phải nhắc đến nhiều hơn bằng một cú hat-trick trong trận hòa 3-3 tại Anfield trước Liverpool trong trận đấu đầu tiên của De Zerbi ở Brighton.

Sau đó anh cập bến Arsenal vào tháng 1 năm nay với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Sau vụ chuyển nhượng, HLV Roberto De Zerbi dường như không hài lòng với cầu thủ người Bỉ khi anh gây sức ép lên CLB để đòi ra đi. 

HLV Brighton nhan gui den Leandro Trossard

HLV Brighton nhắn gửi đến Leandro Trossard

Trossard đã tạo ra tác động tích cực tại Emirates, nhất là khi Jesus chấn thương. Còn với Brighton, những ngôi sao tấn công khác của họ như Kaoru Mitoma, Julio Enciso, Evan Ferguson, Danny Welbeck, Solly March và Pascal Gross đều chơi nổi bật.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Brighton làm khách trên sân của Arsenal. HLV Roberto De Zerbi của Brighton khẳng định ông không có ác cảm với Leandro Trossard trước cuộc đụng độ với Arsenal. Ông nói: “Trossard là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy từng chơi nổi bật ở Brighton, bây giờ cậu ấy chơi tốt ở Arsenal”.

“Sau khi cậu ấy rời đi, hàng công của chúng tôi vẫn chơi tốt. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình và tôi tự hào về đội hình của mình.Tôi chỉ muốn nói về các cầu thủ của mình và không muốn nói về các cầu thủ từ các đội bóng khác”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X