Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton lên tiếng vụ trao đổi giữa Moises Caicedo và Levi Colwill

Thứ Hai 24/07/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi của Brighton thừa nhận khả năng có sự trao đổi giữa Levi Colwill và Moises Caicedo ở phiên chợ Hè năm nay.

Chelsea đã xác định tuyển thủ người Eduador là mục tiêu số 1 để nâng cấp tuyến giữa, sau những sự ra đi của Mason Mount, Mateo Kovacic và N'Golo Kante. Tuy nhiên, The Blues đang gặp rất nhiều khó khăn trước sự cứng rắn từ Brighton.

Lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng của Chelsea đã bị từ chối, Brighton đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Họ khẳng định cầu thủ 21 tuổi còn tài năng hơn Declan Rice, người gia nhập Arsenal từ West Ham với giá 105 triệu bảng. Brighton sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình. 

HLV Roberto De Zerbi cua Brighton thua nhan kha nang co su trao doi giua Levi Colwill va Moises Caicedo o phien cho He nam nay.

HLV De Zerbi nói về khả năng trao đổi giữa Levi Colwill và Moises Caicedo 

Báo chí Anh cho rằng nếu Chelsea nhả Levi Colwill cho Brighton, họ sẽ có được chữ ký của Caicedo. Mùa giải vừa qua, trung vệ người Anh chơi nổi bật trong màu áo Brighton theo dạng cho mượn, anh không muốn trở lại Chelsea trong vai trò dự bị.

Chelsea đánh giá cao tiềm năng của Colwill, nhưng họ cũng rất muốn có Caicedo. HLV Roberto De Zerbi của Brighton thừa nhận khả năng có sự trao đổi giữa Levi Colwill và Moises Caicedo ở phiên chợ Hè năm nay. Ông nói: 

“Có hai câu hỏi. Không chỉ về Caicedo, mà còn về Colwill, và có thể đó là một sự hoán đổi. Tôi muốn Caicedo và Colwill chơi cùng nhau ở Brighton, nhưng hiện tại tôi chỉ có thể nói về Caicedo vì Colwill không phải là một trong những cầu thủ của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X