Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton lên tiếng về chấn thương của Kaoru Mitoma

Thứ Sáu 22/12/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi tỏ ra lo lắng khi Kaoru Mitoma dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Crystal Palace và Brighton.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, Brighton làm khách trên sân của Crystal Palace. Đội chủ sân Amex bị dẫn trước, và phải đến những phút cuối cùng của trận đấu Danny Welbeck mới ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng của HLV Roberto De Zerbi.

Không những không giành 3 điểm trước Crystal Palace, Brighton còn phải trả giá về mặt lực lượng. Theo đó Kaoru Mitoma đã khập khiễng rời sân. Cầu thủ 26 tuổi bị thay ra ở phút 83 tại Selhurst Park, ngay sau khi Danny Welbeck ghi bàn gỡ hòa.

HLV Roberto De Zerbi to ra lo lang khi Kauro Mitoma dinh chan thuong trong tran hoa 1-1 giua Crystal Palace va Brighton.

HLV Roberto De Zerbi tỏ ra lo lắng khi Kaoru Mitoma dính chấn thương

 

Dường như cầu thủ người Nhật Bản gặp vấn đề ở mắt cá. Mùa giải năm nay Mitoma không còn duy trì được phong độ quá cao, nhưng anh vẫn là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Brighton. Chấn thương mà cầu thủ chạy cánh này gặp phải đang khiến NHM của đội chủ sân Amex phải lo lắng.

Khi được hỏi về vấn đề mà Mitoma gặp phải, HLV Roberto De Zerbi cho biết: “Với Mitoma, tôi hy vọng đó sẽ không phải là một chấn thương nghiêm trọng cho anh ấy và cho chúng tôi. Nhưng tôi không biết. Chúng ta sẽ thấy trong vài ngày tới.”

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Các đội bóng sẽ phải thi đấu 3 trận trong vòng một tuần, và tất nhiên Brighton không muốn Mitoma nghỉ dài hạn. Đoàn quân của De Zerbi sẽ trở lại sân nhà gặp Spurs vào ngày 28 tháng 12, họ sẽ không có sự phục vụ của Ansu Fati, Julio Enciso, Joel Veltman, Pervis Estupinan, Adam Webster, Tariq Lamptey và Solly March.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X