Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton đánh giá cực cao một cầu thủ của MU

Chủ Nhật 07/08/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Graham Potter của Brighton đã dành cho tiền vệ Christian Eriksen những lời khen.

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU sẽ tiếp Brighton trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ phơi áo với tỷ số 0-4 trước đối thủ, họ đang quyết tâm phục thù. Được chơi tại Old Trafford và niềm cảm hứng từ HLV Erik ten Hag là lý do giúp NHM Man đỏ tự tin vào 3 điểm.

HLV Brighton danh gia cao Eriksen

HLV Brighton đánh giá cao Eriksen

Hè năm nay, MU đã chơi khá tốt trong những trận giao hữu. Nửa đỏ thành Manchester thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 trong loạt trận trước mùa giải. Những tân binh mà họ đưa về như Christian Eriksen, Tyrell Malacia hay Lisandro Martinez đều ít nhiều cho thấy khả năng của mình.

Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Graham Potter của Brighton đã dành cho tiền vệ Christian Eriksen những lời khen. Ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, bạn có thể thấy được ảnh hưởng của cậu ấy đối với Brentford. Trước đó cậu ấy từng là nhạc trưởng của Tottenham”.

“Eriksen là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League, cậu ấy ghi nhiều bàn thắng và thực hiện nhiều pha kiến tạo. Cậu ấy gặp một sự cố liên quan tới sức khỏe, nhưng đã vượt qua để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy trở lại sân cỏ”.

“Có được một cầu thủ như Eriksen trong đội hình là điều tuyệt vời, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chơi tốt ở MU. Nhưng hy vọng, chúng tôi có thể trì hoãn khởi đầu tốt đẹp đó trong một tuần hoặc lâu hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X