Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton đánh giá cực cao Arsenal

Thứ Bảy 06/04/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi đã ca ngợi Arsenal là đội bóng xuất sắc nhất Premier League trước các đối thủ Liverpool và Man City.

Pháo thủ đang cạnh tranh để trở thành nhà vô địch Premier League mùa này, họ hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London hơn đội xếp thứ 3 là Man City 1 điểm, nhưng kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 2 điểm. 

Liverpool được cho là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield. Lữ đoàn đỏ đã thắng 21 trong số 30 trận đấu tại Premier League mùa này, chỉ thua 2 trận trước Arsenal và Tottenham. 

HLV Roberto De Zerbi danh gia rat cao Arsenal
HLV Roberto De Zerbi đánh giá rất cao Arsenal

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ làm khách trên sân của MU. Với Arsenal, họ cũng có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Brighton, Man City cũng có một trận đấu không dễ dàng trước Crystal Palace. Phát biểu trước trận tiếp Arsenal, HLV Roberto De Zerbi của Brighton cho biết:

Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, họ có phong cách thi đấu khác với Arsenal và Man City. Man City có phong cách gần giống Arsenal hơn. Mùa giải năm nay, Arsenal đã thắng 3-1 trước Liverpool vào tháng 2, đánh bại Man City trên sân nhà và hòa 0-0 trên sân khách, họ cũng đang thi đấu rất tốt ở Champions League.

Arsenal là đội bóng gây ấn tượng lớn nhất đối với tôi ở Premier League mùa này, những gì họ thể hiện thực sự thuyết phục. Tất nhiên, họ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Họ rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành điểm, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Với việc Liverpool thi đấu muộn hơn, Arsenal có cơ hội trở lại ngôi đầu Premier League nếu đánh bại Brighton trên sân Amex. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X