Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton: "Chúng tôi đã chiến đấu như một con sư tử trước Tottenham"

Thứ Sáu 29/12/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh trước đội khách Tottenham, HLV trưởng của Brighton, Roberto De Zerbi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

Trong màn đối đầu tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân nhà Amex, CLB Brighton đã gây ra bất ngờ khi giành thắng lợi 4-2 trước các cầu thủ Tottenham.

Ở trận này, đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi đã chơi khá hiệu quả khi ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đối thủ. Họ chỉ để thủng lưới hai bàn ở cuối trận sau sự vùng lên mạnh mẽ của các cầu thủ Spurs.

HLV Roberto De Zerbi noi ve tran dau voi MU
HLV Roberto De Zerbi hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Và sau trận đấu, ông Roberto De Zerbi đã hài lòng cho biết: "Phải thừa nhận là đội của chúng tôi đã phải chịu nhiều áp lực trong khoảng 20 phút cuối trận. CLB Tottenham ở mùa này là một trong những đội mạnh nhất ở Premier League. Sau khi ghi 4 bàn thắng, chúng tôi đã để thủng lưới và thấy được sự nguy hiểm của họ.

Hôm nay Brighton đã chiến đấu như một con sư tử và tôi hạnh phúc với những gì đã diễn ra trong 70 phút đầu trận. Tuy nhiên ở 20 phút cuối cùng, có lẽ chúng tôi đã cống hiến nhiều hơn. Để hạnh phúc trong 70 phút đầu tiên thì không khó song chúng tôi phải tự hào về những phút cuối cùng".

Thắng lợi này đã giúp Brighton leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 30 điểm. Quan trọng hơn là kết quả này đã giúp họ chặn đứng chuỗi 3 trận không thắng tại Premier League của mình.

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần này, Brighton sẽ có chuyến làm khách tới sân của West Ham, đội bóng cũng vừa gây sốc khi đánh bại một đại diện khác của thành London là CLB Arsenal ngay tại Emirates với tỷ số 2-0. 

HLV Ange Postecoglou cay cú VAR sau thất bại của TottenhamHLV Ange Postecoglou cay cú VAR sau thất bại của Tottenham
Trong trận đấu muộn tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh vừa CLB Tottenham đã có cú ngã ngựa ngay trên sân của Brighton. Và phát biểu sau trận HLV Ange Postecoglou đã tỏ ra không hài lòng về VAR trong trận này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X