Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton chỉ trích ĐT Anh ngó lơ học trò

Thứ Sáu 22/03/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Hughton chỉ trích ĐT Anh vì không gọi Lewis Dunk. Theo người dẫn dắt Brighton & Hove Albion, học trò của ông xứng đáng góp mặt trong hàng ngũ Tam sư.
 

Dunk chưa được ĐT Anh trọng dụng


Lewis Dunk là một sản phẩm của lò đào tạo Brighton & Hove Albion. Anh chơi cho đội bóng quê hương suốt từ khi còn là một cậu bé đến nay và được xem như là biểu tượng của họ. Dunk hiện là đội phó của Brighton và rất có tiếng nói trong phòng thay đồ.

2 mùa qua, Dunk hợp cùng Shane Duffy hợp thành cặp trung vệ vững chắc, là điểm tựa của Brighton. Tuy nhiên, trung vệ này vẫn chưa được trọng dụng trên ĐT Anh. Tới nay, Dunk chỉ có 1 lần khoác áo Tam sư ở trận giao hữu với Mỹ tháng 11 năm ngoái.

Lewis Dunk

Chris Hughton chỉ trích ĐT Anh vì không gọi Lewis Dunk


Trong đợt tập trung tháng 3 này, Dunk không có tên. Ngay cả khi John Stones rút lui vì chấn thương, anh cũng không được triệu tập bổ sung.
 

HLV Hughton thất vọng


Chris Hughton chỉ trích ĐT Anh vì không gọi Lewis Dunk. Theo thuyền trưởng Brighton & Hove Albion, học trò của mình xứng đáng được đồng nghiệp Gareth Southgate tin tưởng nhiều hơn.

“Đó là một sự thất vọng đối với Dunk, đối với chúng tôi. Nhưng cũng phải thấy rằng ĐT Anh có rất nhiều cầu thủ chất lượng và đương nhiên người HLV trưởng được quyền đưa ra những quyết định này”, Hughton nói với phóng viên.

“Điều quan trọng đối với Dunk đó là cậu ấy nằm trong nhóm các trung vệ đang được tính đến và rất gần gũi. Điều đó sẽ phụ thuộc vào phong độ tốt hay xấu, rồi những chấn thương trên ĐT Anh. Nhưng nó mang lại cho cậu ấy động lực thực sự lớn để làm tốt nhất có thể.”

“Dunk sẽ cố gắng đóng góp nhiều nhất cho chúng tôi để hy vọng vào sự góp mặt trong tương lai. Tôi nghĩ cánh cửa ĐT Anh sẽ không đóng lại với bắt cứ ai.”

ĐT Anh sẽ bước vào vòng loại Euro 2020 bằng trận ra quân với CH Séc vào đêm nay trên sân Wembley. 3 ngày sau, họ sẽ làm khách tại Montenegro ở lượt trận thứ 2.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X