Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton chỉ ra cái tên sẽ trở thành Moise Caicedo tiếp theo

Chủ Nhật 03/09/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Roberto De Zerbi tin rằng tân binh Carlos Baleba của Brighton có thể trở thành Moise Caicedo tiếp theo.

Brighton ký hợp đồng với Moises Caicedo với giá 4,5 triệu bảng vào năm 2021 và chỉ hơn hai năm sau, họ thu được khoản lợi nhuận khổng lồ khi bán cầu thủ 21 tuổi này cho Chelsea với giá kỷ lục 115 triệu bảng.

Carlos Baleba thay Moises Caicedo o Chelsea

Carlos Baleba thay Moises Caicedo ở Chelsea

Đội bóng của De Zerbi đã nhanh chóng tìm người thay thế khi họ chiêu mộ Carlos Baleba từ Lille với giá 23,2 triệu bảng. Và HLV Brighton tin rằng tiền vệ 19 tuổi có thể đạt đến đẳng cấp tương tự Caicedo. Ông nói: “Baleba là một cầu thủ thực sự giỏi, anh ấy chưa ra sân với chúng tôi nhưng anh ấy có thể trở thành một cầu thủ quan trọng của chúng tôi trong mùa giải này”.

“Chắc chắn anh ấy sẽ thể hiện phẩm chất của mình, anh ấy là cầu thủ phù hợp với chúng tôi, với chính sách của chúng tôi, với câu lạc bộ của chúng tôi”.

Khi được hỏi liệu Baleba có phải là người thay thế trực tiếp cho Caicedo hay không, De Zerbi nói: “Tôi nghĩ anh ấy có lối chơi khá giống với Moises. Anh ấy có thể trở thành một cầu thủ giỏi như Moise Caicedo”.

Brighton khởi đầu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1. Như vậy là sau 4 vòng đấu, đội bóng của HLV De Zerbi có 3 chiến thắng và 1 trận thua. Họ hiện chỉ xếp sau duy nhất đội đầu bảng Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X