Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton ca ngợi Ole đang làm được điều phi thường

Thứ Bảy 03/04/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Man United sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Brighton của HLV Graham Potter. Chia sẻ trước trận, thuyền trưởng của Chim mòng biển đã có lời ca ngợi Quỷ đỏ.

HLV Brighton ca ngợi Man United


Kết thúc kỳ tập trung quốc tế, các giải quốc nội sẽ tiếp tục vào cuối tuần này. Man United sẽ được chơi tại Old Trafford và tiếp đón đối thủ Brighton. Một chiến thắng sẽ đảm bảo họ tiếp tục giữ vị trí thứ 2, trong bối cảnh Leicester City chạm trán với đội đầu bảng Man City.
 
Chia sẻ về đối thủ, HLV của Brighton – Graham Potter lên tiếng: “Chúng tôi theo dõi MU thi đấu rất nhiều, họ có những cầu thủ thực sự đẳng cấp và Ole đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn có thể nhìn thấy sự tiến bộ của các cầu thủ, Luke Shaw là một ví dụ.

Graham Potter Brighton
Graham Potter của Brighton ca ngợi HLV Solskjaer

Man United sở hữu hàng phòng ngự mạnh mẽ và có những tài năng đặc biệt trên hàng tấn công. Họ cũng đang đặt mục tiêu giành vé dự Champions League và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi.
 
Mùa giải này, MU đang đứng thứ 2 sau Man City, điều đó là không đủ với tầm vóc của đội bóng. Tuy nhiên, Ole đang thực sự làm rất tốt, ông ấy đã nâng tầm đội bóng và các cầu thủ, đó là những gì tôi nhận thấy từ bên ngoài.”
 
MU sẽ đón chào sự trở lại của Edinson Cavani, nhưng Anthony Martial vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau khi dính chấn thương trên tuyển. Còn lại, Quỷ đỏ có lực lượng mạnh nhất trước màn tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 16.
 
Có một người chạy nhanh hơn cả The Flash của MUCó một người chạy nhanh hơn cả The Flash của MU
Một chia sẻ rất bất ngờ của thủ môn Dean Henderson, khi anh ‘thề, hứa, đảm bảo’ mình là cầu thủ chạy nhanh nhất Man United.
“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Tottenham cho rằng Man đỏ sẽ giành 3 điểm trước Brighton, trong khi đó Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X