Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford sốc nặng với trận thua MU

Chủ Nhật 08/10/2023 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank của Brentford cho rằng bóng đá đôi khi quá nghiệt ngã sau trận thua cay đắng trước Man United.

Brentford đã ở rất gần một chiến thắng trước Man United tại Old Trafford. “Bầy ong” đã giữ được lợi thế dẫn trước 1 bàn cho đến phút 93 của trận đấu. Tuy nhiên, cú đúp của Scott McTominay cuối trận đã đem về thắng lợi chung cuộc 2-1 cho Man United một cách vô cùng bất ngờ.

Thomas Frank
HLV Brentford sốc nặng với trận thua MU

Sau trận đấu, HLV Thomas Frank thừa nhận kết quả trận đấu vừa qua quá nghiệt ngã với Brentford.

“Bóng đá thật nghiệt ngã trong những khoảnh khắc như thế này. Chúng tôi đã làm được nhiều điều đúng đắn, hiệp một gần như hoàn hảo, pressing cao, phản công tốt và dẫn trước xứng đáng tại Old Trafford.

Dĩ nhiên chúng tôi biết mình sẽ gặp áp lực ở hiệp hai. Tôi cảm thấy chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và không để cơ hội nào nguy hiểm xảy ra. Cho đến phút bù giờ thứ ba. Rồi việc thua trận lại càng nghiệt ngã hơn. Ít nhất một trận hòa có lẽ là sự phản ánh công bằng hơn về những gì diễn ra trên sân”.

Khi được hỏi lý do Brentford thủng lưới 2 bàn trong thời gian bù giờ, Frank nói: “Vẻ đẹp của bóng đá. Bóng rơi vào những vị trí thuận lợi cho họ, chỉ vậy thôi”.

Thất bại trước Man United khiến Brentford trải qua chuỗi 6 trận không thắng ở Premier League và 8 trận không thắng trên mọi đấu trường trong 90 phút. Với Man United, cú đúp của McTominay tạm thời giải tỏa áp lực tới HLV Ten Hag trước thềm giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X