Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford lên tiếng bảo vệ Erik Ten Hag

Thứ Bảy 19/10/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank đã lên tiếng bảo vệ Erik ten Hag và cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan không nên bị đổ lỗi cho phong độ kém của Man United hiện tại.

HLV Brentford lên tiếng bảo vệ Erik Ten Hag

Dù đã chi tiêu gần 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để bổ sung lực lượng nhưng Man United vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League sau 7 vòng đấu. Họ đang đứng dưới Brentford của Thomas Frank trên bảng xếp hạng trước trận đối đầu vào cuối tuần này.

ten Hag
HLV Brentford lên tiếng bảo vệ Erik Ten Hag

Man United đang trải qua một chuỗi trận tệ hại. Trận đấu sân nhà gần nhất của MU là thất bại 0-3 trước Tottenham hồi tháng trước. Brentford sẽ là đội bóng tiếp theo đến làm khách tại Old Trafford. Ở thời điểm này, áp lực dành cho Ten Hag đang lớn dần sau khi đội bóng thi đấu rất thiếu ổn định.

Ten Hag chỉ giữ lại được chiếc ghế ở Man United sau 2 trận hòa liên tiếp trước Porto ở Europa League và Aston Villa ở Premier League.

Bất chấp những kết quả bạc nhược, Thomas Frank cho rằng những chỉ trích ngày càng tăng lên hướng về Ten Hag là không có cơ sở.

“Thật khó tin với sự soi mói mà ông ấy đang phải đối mặt. Là một HLV trưởng, tôi biết cảm giác khi bị rơi vào hoàn cảnh như thế. Tôi nghĩ những chỉ trích là quá nhiều. Ông ấy rõ ràng là một HLV tốt. Ông ấy đã giành 2 danh hiệu trong 2 mùa giải.

Nhưng tôi hiểu câu chuyện. Nếu đội thắng, HLV thật tuyệt vời. Nếu đội thua, HLV quả thực là rác rưởi. Kết quả của đội không bao giờ là do HLV trưởng, hay các cầu thủ, hay cổ động viên hay ban lãnh đạo định đoạt. Đó là sự kết hợp của tất cả những yếu tố trên”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X