Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford khen ngợi một cầu thủ MU sau thất bại tại Old Trafford

Chủ Nhật 20/10/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Frank khen ngợi tiền vệ Christian Eriksen của MU vì đã điều hành trận đấu trước đội Brentford tại Old Trafford.

MU chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 7 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. HLV Erik ten Hag được đảm bảo tương lai, nhưng ông cần nhanh chóng đưa đội nhà trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Sau loạt trận của các ĐTQG, MU tiếp Brentford trên sân nhà. Ten Hag có thể đã lo sợ điều tồi tệ nhất khi Brentford vươn lên dẫn trước ngay trước khi hiệp một kết thúc nhờ công của Ethan Pinnock, nhưng đội bóng của ông đã chiến đấu trở lại để giành chiến thắng quan trọng.

Thomas Frank khen ngoi tien ve Christian Eriksen

Thomas Frank khen ngợi tiền vệ Christian Eriksen.

 

Alejandro Garnacho đã gỡ hòa bằng pha dứt điểm tuyệt đẹp sau pha pha tạt bóng của Marcus Rashford, trước khi Rasmus Hojlund ghi bàn thắng quyết định, cũng là bàn thắng đầu tiên của anh tại giải đấu trong mùa giải này.

Huấn luyện viên Thomas Frank của Brentford mô tả trận đấu tại Old Trafford là "trận đấu của hai hiệp" và dành lời khen ngợi cho đồng hương Christian Eriksen, khẳng định anh đã "điều hành trận đấu". Ông chia sẻ với BBC Sport:

“Đó là trận đấu của 2 hiệp. Hiệp một khá cân bằng, có lẽ chúng tôi nhỉnh hơn một chút. Chúng tôi biết họ sẽ chơi mạnh mẽ nhưng thật đáng thất vọng khi để thủng lưới hai phút sau hiệp hai, tất nhiên là chúng tôi đã không đủ tốt.

Nếu họ không ghi bàn ở khoảng thời gian đó, có thể họ sẽ thất vọng và chúng tôi sẽ chơi tốt hơn, điều đó thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã không đạt được trình độ đủ cao trong hiệp hai nhưng tất nhiên họ xứng đáng được ghi nhận.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn, bạn cần phải chơi hai hiệp tốt để giành chiến thắng tại Old Trafford. Họ có những cầu thủ hàng đầu nên bạn cần phải chơi tốt ở cả 2 hiệp. Một số cầu thủ của họ đã đạt đến trình độ tốt hơn, Christian Eriksen chắc chắn là người điều hành trận đấu”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X