Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford: "Kai Havertz phải nhận thẻ đỏ trước khi ghi bàn"

Chủ Nhật 10/03/2024 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank cho rằng Kai Havertz đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ và không thể ghi bàn quyết định cho Arsenal.

HLV Brentford cho rằng Kai Havertz phải nhận thẻ đỏ trước khi ghi bàn

Sai lầm tai hại của thủ môn Aaron Ramsdale đã giúp Yoane Wissa có được bàn gỡ hòa cuối hiệp một cho Brentford. Arsenal đã ở rất gần việc mất điểm trước Brentford ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, Havertz đã có một pha đánh đầu ghi bàn cuối trận để mang lại 3 điểm trọn vẹn cho Arsenal.

Kai Havertz
Kai Havertz ngã vờ trong một pha tranh chấp với hậu vệ Brentford

HLV Thomas Frank cho rằng Kai Havertz đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ trước khi ghi bàn quyết định. Trước đó, tiền vệ người Đức đã có tình huống ngã vờ trong vòng cấm của Brentford để câu penalty. Ở thời điểm đó, Havertz đã nhận thẻ vàng từ trong hiệp một.

“Đó là một pha ngã vờ rõ ràng. Đó phải là thẻ vàng thứ hai và một thẻ đỏ. Và rồi cậu ấy không thể ghi bàn thắng quyết định được”.

Quan điểm của HLV Thomas Frank hoàn toàn có thể hiểu được. Trung vệ Nathan Collins của Brentford không hề xoạc bóng trúng chân của Kai Havertz nhưng cầu thủ của Arsenal vẫn nằm lăn ra sân và có động tác giơ tay hướng về phía trọng tài. VAR không có quyền kiểm tra những tình huống rút thẻ vàng nên không can thiệp ở pha bóng này.

Bàn thắng của Kai Havertz giúp Arsenal giành 3 điểm trọn vẹn và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. “Pháo thủ” có cơ hội giữ vững vị trí này nếu như Man City và Liverpool bất phân thắng bại trong trận đại chiến tại Anfield vào ngày mai. Dù kết quả ở trận đại chiến của hai kình địch có thế nào, chắc chắn thứ hạng của Arsenal sẽ được cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X