Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford đánh giá cao Arsenal, nhưng…

Thứ Bảy 11/02/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Brentford, Thomas Frank đánh giá cực cao Arsenal, nhưng khẳng định đội khách hoàn toàn có cơ hội giành điểm.

Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-1 trên sân của Everton, đội bóng xếp thứ 19 ở Ngoại hạng Anh. Sau thất bại tại Goodison Park, Pháo thủ được trở về sân nhà tiếp Brentford ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Đội bóng thành London cần phải giành 3 điểm, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Brentford đang có phong độ tốt, không những vậy họ còn có lối chơi cực kỳ khó chịu. Mùa giải năm nay Brentford đã đánh bại Liverpool, MU cầm hòa Tottenham. 

HLV Brentford danh gia cao Arsenal

HLV Brentford đánh giá cao Arsenal

Thậm chí 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Brentford còn giành nhiều điểm hơn Arsenal. Pháo thủ có 3 thắng, 1 hòa và 1 thua. Trong khi đó Brentford thắng 4 và hòa 1. Chắc chắn 90 phút trên sân Emirates sẽ không dễ dàng với Arsenal. 

Huấn luyện viên trưởng của Brentford, Thomas Frank đánh giá cực cao Arsenal, nhưng khẳng định đội khách hoàn toàn có cơ hội giành điểm. Ông nói: 

“Arsenal đang chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay, họ đã thể hiện từ sức mạnh này sang sức mạnh khác và họ đang ở một vị trí tuyệt vời. Họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, tôi luôn tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

“Rõ ràng là chuyến làm khách trên sân của Arsenal sẽ rất khó khăn. Có lẽ chúng tôi sẽ cần màn trình diễn tốt nhất mà chúng tôi từng thể hiện trong một trận đấu ở Premier League."

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X