Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford chỉ ra điểm yếu chí mạng ở hàng thủ MU

Chủ Nhật 14/08/2022 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank thừa nhận ông đã chỉ đạo các học trò tập trung khai thác điểm yếu Lisandro Martinez có chiều cao khiêm tốn bên phía MU.

HLV Brentford chỉ ra điểm yếu chí mạng ở hàng thủ MU

Lisandro Martinez gia nhập Man United với mức phí 56,7 triệu Bảng từ Ajax. Cầu thủ này đã bị rút ra ngay giờ nghỉ ở trận thua Brentford vì hoàn toàn choáng ngợp trước sức mạnh của đối phương.

martinez
HLV Brentford chỉ ra điểm yếu chí mạng ở hàng thủ MU

Martinez bị Ben Mee đè mặt dễ dàng để đánh đầu cận thành tung lưới MU. Cầu thủ bên phía Brentford thậm chí không cần phải nhảy với chiều cao trội hơn. Lisandro Martinez cũng phải nhận những chỉ trích ở trận thua Brighton cuối tuần trước.

Khi được hỏi Brentford có cố ý nhắm tới Lisandro Martinez hay không, HLV Thomas Frank trả lời: “Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ thắng bóng bổng hoặc giành được bóng hai xung quanh cậu ấy. Dĩ nhiên chúng tôi cũng nhìn vào những gì Brighton làm tốt trước họ. Và Brighton có lối chơi tương đối giống chúng tôi.

Thông thường Brighton triển khai bóng từ thủ môn nhưng họ cũng phất bóng dài thường xuyên. Chúng tôi nhìn vào những tình huống đó. Chúng tôi biết mình có vũ khí đó nên đó là lý do chúng tôi làm thế”.

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cũng khẳng định tất cả mọi đội bóng ở Premier League đều sẽ nhắm đến điểm yếu Lisandro Martinez của MU kể từ bây giờ.

“Nếu bạn chiêu mộ một trung vệ cao 1m75 thì cậu ấy sẽ không thể cạnh tranh ở giải đấu này. Cậu ấy có thể chơi được ở giải Hà Lan khi cuộc chiến thể lực không bằng. Nhưng khi bạn chơi ở đây hàng tuần, các đội bóng sẽ khai thác điểm yếu đó như Brentford hôm nay hay Brighton tuần trước.

Mọi đội bóng sẽ khai thác điểm yếu đó vì cậu ấy chỉ cao 1m75, chừng đó là không đủ. Nếu so với một tiền vệ thì cậu ấy cũng khá nhỏ chứ đừng nói là trung vệ.

Cậu ấy cần thời gian. Có thể cậu ấy sẽ chơi ở hàng tiền vệ. Martinez là một cầu thủ có kỹ thuật tốt. Cậu ấy chơi ở giải Hà Lan và cậu ấy biết về bóng đá. Nhưng chơi trung vệ ở Premier League thì thực sự khó khăn và cậu ấy sẽ bị khai thác nhanh chóng”.

Thống kê: MU chạy ít hơn Brentford 14 km, Ten Hag khởi đầu tệ nhất sau hơn 100 nămThống kê: MU chạy ít hơn Brentford 14 km, Ten Hag khởi đầu tệ nhất sau hơn 100 năm
Các cầu thủ Man United đã có một ngày làm việc tệ hại trước Brentford và đón nhận nhiều thống kê đáng xấu hổ sau trận đấu.
Điểm tin bóng đá tối 14/8: MU chốt mục tiêu thay thế Diogo DalotĐiểm tin bóng đá tối 14/8: MU chốt mục tiêu thay thế Diogo Dalot
MU chốt người thay Diogo Dalot, HLV Tuchel xác định 3 chữ ký phải có, Haaland lập kỷ lục tệ chưa từng có... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 14/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X