Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers tự tin: "Liverpool vẫn có thể kết thúc mùa giải trong top 4"

Chủ Nhật 17/02/2013 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù The Kop hiện vẫn đang bị bỏ lại khá xa so với top dẫn đầu tuy nhiên vị chiến lược gia người Bắc Ailen vẫn tự tin rằng đội bóng của ông hoàn toàn có khả năng chiếm một vé dự Champions League vào mùa bóng tới.

Sau chuỗi trận đấu có phần khởi sắc, Liverpool lại đang có dấu hiệu sa sút phong độ thảm hại. Liên tiếp trong những trận đấu gần đây trên khắp các đấu trường, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside luôn là đội phải đón nhận những thất bại. Họ thua sốc Oldham tại FA Cup, thua West Brom tại Premier League và cũng chẳng thể hòa nổi Zenit trong trận đấu tại Europa League hôm thứ năm vừa qua.

Brendan Rodgers cần được trao thêm nhiều thời gian nữa
Brendan Rodgers tin rằng cơ hội dự Champions League mùa tới
vẫn chưa hết với Liverpool
Tại Premier League, Liverpool đang xếp ở vị trí thứ 9 và kém top 4 tới 12 điểm. Dẫu vậy, vị chiến lược gia đang dẫn dắt The Kop- Brendan Rodgers vẫn tỏ ra khá tự tin vào cơ hội giành vé dự Champions League vào mùa bóng tới.

Phát biểu trước màn tái ngộ với đội bóng cũ Swansea, HLV Brendan Rodgers cho hay: "Tôi không thể kiểm soát được những gì tôi nói là hoàn toàn chính xác tuy nhiên theo tôi, cơ hội của Liverpool vẫn chưa phải là đã hết- ít nhất là về mặt toán học. Ví dụ, chúng tôi có thể giành chiến thắng 10/12 trận còn lại của mùa giải thì có lẽ Liverpool vẫn còn cơ hội lọt vào top 4".

"Cơ hội vẫn còn đồng nghĩa với việc tôi sẽ tiếp tục duy trì triết lí bóng đá của mình. Tôi sẽ cố gắng động viên các cầu thủ của mình thi đấu tốt hơn bởi khi bạn nghĩ mình không làm được, bạn sẽ khong bao giờ làm được".

"Bạn có thể sống nhiều ngày mà không có nước nhưng không thể sống dù chỉ một giây mà không có hi vọng. Nếu đánh mất niềm tin thì chắc chắn chúng ta sẽ không thể gặt hái được bất kì điều gì"- Vị chiến lược gia người Bắc Ailen cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X