Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers tiết lộ lý do thất bại ở Liverpool

Chủ Nhật 10/11/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers thất bại ở Liverpool, lý do tại sao không thể giúp The Kop giành danh hiệu cũng vừa được ông này tiết lộ.

Brendan Rodgers ganh tỵ với Klopp


HLV Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool vào năm 2012, sau khi chuyển từ Swansea tới Anfield không được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, ông này không thể giúp The Kop giành những danh hiệu. 3 năm gắn bó với Lữ đoàn đỏ, Brendan Rodgers không có một danh hiệu nào.
HLV Brendan Rodgers thất bại ở Liverpool hình ảnh

HLV Brendan Rodgers nói về quãng thời gian ở Liverpool


Vào mùa giải 2013/14, ông cùng Liverpool tiến rất gần danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng lại để Man City vượt mặt ở những vòng đấu cuối cùng. Vào tháng 10 năm 2015 ông này bị sa thải sau thành tích tệ hại của đội bóng thành phố Cảng.

Sau khi rời Liverpool, sự nghiệp của Brendan Rodgers đã thăng tiến đáng kể. Ông thầy 46 tuổi giành nhiều danh hiệu cùng Celtic, ông cũng đang giúp Leicester thi đấu thành công. Với chiến thắng 2-0 trước Arsenal rạng sáng nay, Leicester thậm chí vượt mặt Man City xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers thất bại ở Liverpool, lý do tại sao không thể giúp The Kop giành danh hiệu cũng vừa được ông này tiết lộ.

“Hàng thủ là điểm yếu của Liverpool trong nhiều năm qua. Trong quãng thời gian ở Anfield tôi đã đưa về Mamadou Sakho, Dejan Lovren, Nathaniel Clyne và Simon Mignolet. Đó là những bản hợp đồng mà tôi nghĩ là cần thiết, nhưng các bạn thấy rằng họ không ở đẳng cấp cao nhất”.

“Tôi đã nhắm nhiều cầu thủ ở đẳng cấp cao, nhưng không được đáp ứng. BLĐ nói rằng quá trình đàm phán không diễn ra thuận lợi, họ muốn tôi đưa về những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng thấp hơn. Tôi nghĩ mình đã không được tạo những điều kiện để phát huy hết khả năng của mình”.

“Klopp bây giờ thì khác. Ông ấy được cấp 65 triệu bảng mua Alisson, ông ấy cũng được đáp ứng 80 triệu bảng mua Van Dijk. Bạn có thể thấy rằng những bản hợp đồng chất lượng thay đổi đội bóng như thế nào”.

HLV Brendan Rodgers cũng nói về chiến thắng trước Arsenal, ông thầy 46 tuổi tự tin vào khả năng có thể giúp Leicester cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X