Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers tiết lộ khả năng Tielemans tới MU hoặc Liverpool

Chủ Nhật 24/10/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Brendan Rodgers xác nhận không có chuyện tiền vệ Youri Tielemans từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester.

HLV Brendan Rodgers nói về Youri Tielemans


Kể từ khi cập bến Leicester, tiền vệ Youri Tielemans trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng này. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tinh thần thi đấu cũng là điểm mạnh của cầu thủ người Bỉ.
 
Youri Tielemans được MU quan tâm

Youri Tielemans được MU quan tâm


Hợp đồng của Youri Tielemans với Leicester còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023, ngay từ thời điểm này “Bầy cáo” đã đàm phán giữ chân cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, báo chí Anh khẳng định cựu cầu thủ Monaco không đồng ý gia hạn.

Theo đó, anh muốn tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Cầu thủ người Bỉ cũng muốn nhận một mức lương cao hơn. Tielemans hiện đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Liverpool. Cả hai đội bóng này sẵn sàng chi 45 triệu bảng và đáp ứng cho tiền vệ của Leicester mức lương mà anh mong muốn.

Mới nhất, đích thân HLV Brendan Rodgers xác nhận không có chuyện tiền vệ Youri Tielemans từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester. Rodgers nói: “Có những tin đồn không đúng về tương lai Tielemans. Cậu ấy không hề từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester. Chúng tôi đang đàm phán với người đại diện của cậu ấy”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Tielemans, cậu ấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua. Còn về chuyện những đội bóng lớn quan tâm cậu ấy, tôi nghĩ đó là điều bình thường. Tielemans là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào”.
MU nhắm sao hạ sát ChelseaMU nhắm sao hạ sát Chelsea
Để chuẩn bị cho trường hợp Paul Pogba không tiếp tục gắn bó, Man United đang đặt tiền vệ Youri Tielemans trong tầm ngắm.
Tân binh Arsenal được ủng hộ trở thành Lukaku mớiTân binh Arsenal được ủng hộ trở thành Lukaku mới
Giám đốc thể thao của Anderlecht ủng hộ tân binh Albert Sambi Lokonga của Arsenal tạo ra tác động tương tự tại Premier League như những người đồng hương Romelu...
“Tielemans phù hợp với cách chơi của Liverpool, nhưng không hề rẻ!”“Tielemans phù hợp với cách chơi của Liverpool, nhưng không hề rẻ!”
Emile Heskey thừa nhận Youri Tielemans sẽ phù hợp với cách chơi của Liverpool nhưng cũng cảnh báo CLB cũ rằng họ sẽ phải phá giá để có tiền vệ người Bỉ.
Arsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất LeicesterArsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất Leicester
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester ở Hè 2021.
Cái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa nàyCái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa này
CLB Leicester vừa thông báo tiền vệ Youri Tielemans đã được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân King Power ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X