Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester tỏ ra thông cảm cho thuyền trưởng tội nghiệp của Arsenal

Thứ Sáu 08/11/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả tồi tệ gần đây, chiếc ghế của HLV Unai Emery đang lung lay dữ dội, đặc biệt khi Pháo thủ phải chạm trán đoàn quân HLV Brendan Rodgers vào cuối tuần này.

Rodgers thông cảm cho đồng nghiệp

Liên tiếp chứng kiến những kết quả đáng thất vọng, sự kiên nhẫn của các CĐV Arsenal dành cho Unai Emery đã cạn kiệt. Rất có thể nếu tiếp tục trải qua thất bại trước Leicester vào cuối tuần này, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bị trảm ngay lập tức.
Chia sẻ về áp lực đang bủa vây người đồng nghiệp, HLV Brendan Rodgers cho biết: “Khi bạn làm công việc huấn luyện, bạn luôn có sự đồng cảm với những HLV khác. Tôi hiểu rõ những áp lực trong công việc căng thẳng này.

HLV Brendan Rodgers thông cảm cho Unai Emery hình ảnh

HLV Brendan Rodgers thông cảm cho Emery


Nhưng với vai trò thuyền trưởng, bạn cần phải tập trung vào những gì bạn kiểm soát được. Unai Emery là một HLV đã được kiểm chứng tài năng, bởi vậy ông ấy sẽ tập trung vào trận đấu phía trước, cũng như bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán xung quanh.

Đôi khi tôi cũng bị gắn với việc liên hệ tới những đội bóng khác, những CLB hàng đầu. Tuy nhiên, tôi đang ở một đội bóng mạnh rồi. Leicester là một CLB tuyệt vời, và công việc tôi đang làm – dẫn dắt những cầu thủ xuất sắc này, tôi hoàn toàn tận hưởng từng giây phút.”


Arsenal nhận cú sốc trước thềm màn so tài ‘sinh tử’ với Leicester
Arsenal đã bị giáng một đòn đau trước thềm trận đấu quan trọng với Leicester khi tiền vệ Dani Ceballos chấn thương và không thể tham dự.
Huyền thoại lo ngại Leicester sẽ nhấn chìm Arsenal cuối tuần này
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Leicester sẽ nhấn chìm Arsenal khi hai đội đối đầu tại sân King Power vào 0h30 Chủ nhật tuần này.
Trước vòng 12 Premier League: Cuộc chiến vương quyền
Kể từ mùa giải trước tới giờ, cuộc đua vô địch vẫn là câu chuyện riêng của Man xanh và Lữ đoàn đỏ. Dưới đây là những nhận định vòng 12 Premier League 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X