Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers "tăm tia" tiền đạo của Celtic

Thứ Sáu 26/10/2012 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia đang dẫn dắt The Kops hiện rất để mắt tới tiền đạo không còn nằm trong kế hoạch của Celtic- Gary Hooper và với khoản tiền được các ông chủ hứa hẹn sẽ cấp cho vào tháng 1, Liverpool đang tràn trề cơ hội sở hữu tiền đạo 24 tuổi này.

Mới đây, Celtic đã tiết lộ về chính sách nhân sự của mình. Theo đó, các nhà ĐKVĐ Scotland xác định gia hạn hợp đồng với những trụ cột như James Forrest, Charlie Mulgrew, Adam Matthews nhưng tuyệt nhiên 2 cái tên Wanyama và Gary Hooper lại bị bỏ rơi.

Gary Hooper
Gary Hooper là mục tiêu "ngon ăn" nhất của Liverpool vào thời điểm hiện tại

Điều này chẳng khác nào một lời ngỏ dành cho Liverpool cả. Như chúng ta đã, vị cựu HLV Swansea đã rất để mắt tới tiền đạo 24 tuổi từ lâu. Ông cho biết Liverpool đang cần một cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt và Gary Hooper là một mục tiêu rất lý tưởng khi anh đã có 46 bàn thắng sau 70 trận thi đấu cho ĐKVĐ Scotland. Thêm vào đó, mức giá để có được Hooper dự đoán sẽ khá mềm (khoảng 7 triệu bảng).

Hiện trong tay Brendan Rodgers chỉ còn mỗi Luis Suarez là lành lặn. Andy Carroll đã được đem cho mượn, Fabio Borini thì phải tạm biệt mùa giải trong thời gian dài vì chấn thương gãy xương cổ chân. Và việc quá phụ thuộc và Luis Suarez là điều không tốt vì thế The Kops đang rất muốn mua sắm tiền đạo.

Ngoài Gary Hoopers, HLV Liverpool cũng rất để mắt tới ngôi sao xứ Hàn- Son Heung Min. Cầu thủ sinh năm 1992 này cũng đang có phong độ khá ấn tượng tại Bundesliga. Sau 8 vòng đấu, tiền đạo của Hamburg đã ghi được 4 bàn, đứng thứ 5 trong danh sách ghi bàn của giải đấu cao cấp nhất nước Đức. Ngoài ra Demba Ba của Newcastle cũng đang lọt vào tầm ngắm của HLV Brendan Rodgers. Mặc dù vậy, mục tiêu người Senegal này sẽ rất khó thành hiện thực trong bối cảnh Chích Chòe cũng nhiều tham vọng.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X