Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers phủ nhận chuyện Liverpool phụ thuộc vào Luis Suarez

Thứ Ba 31/12/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hai trận gần nhất, Luis Suarez hoàn toàn "tịt ngòi" trước sự phong tỏa của hàng phòng ngự đối phương. Nhiều người cho rằng đúng là Liverpool đang phụ thuộc quá lớn vào Suarez để tìm kiếm những chiến thắng và khi cầu thủ người Uruguay không thể ghi bàn, dĩ nhiên The Kop sẽ không thể giành chiến thắng.

Mặc dù không thể thi đấu năm trận đầu mùa sau lệnh cấm thi đấu 10 trận về hành vi cắn vào tay Ivanovic mùa trước, Luis Suarez vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới mùa này với 19 bàn thắng ghi được tính đến thời điểm hiện tại. Chính phong độ tuyệt vời của Suarez là một trong những nguyên nhân chính giúp Liverpool thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa.

luis suarez
Luis Suarez không thể ghi bàn trong cả hai trận thua của Chelsea 

Nhưng trong hai trận gần nhất gặp Chelsea và Manchester City, Liverpool đều chịu thúc thủ với tỉ số 1-2. Trong cả hai trận đấu đó, Luis Suarez dù vẫn đóng góp vào lối chơi nhưng không thể ghi bàn thắng cho riêng mình do vấp phải sự phong tỏa quyết liệt từ những hậu vệ đẳng cấp. Vì vậy, nhiều người e ngại rằng trong giai đoạn lượt về, The Kop sẽ gặp khó khi các đối thủ sẽ bắt bài và chỉ tập trung phong tỏa Suarez nếu Liverpool vẫn còn "dựa dẫm" quá nhiều vào tiền đạo này.

Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers đã phủ nhận chuyện Liverpool phụ thuộc vào cá nhân Suarez:" Đây là một tập thể luôn bị xem như đội bóng một người. Mỗi khi Luis ra sân, họ lại nói chúng tôi là đội bóng một người. Nhưng ngay cả khi cậu ấy không ra sân, chúng tôi vẫn có được những kết quả tốt. Những điều tương tự cũng xảy ra với Sturridge và Gerrard. Quan trọng hơn, trên tất cả, chúng tôi vẫn đang có được phong độ tốt."

HLV Rodger cũng cho rằng phong độ trên sân nhà trong thời gian tới của Liverpool sẽ là chìa khóa chính giúp The Kop nuôi hi vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch:" Chúng tôi đã trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn, tất cả những trận đấu với Tottenham, Arsenal, Chelsea, Manchester City, Newcastle, Everton đều diễn ra trên sân khách. Anfield luôn là điểm đến khó khăn với bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi phải thi đấu tốt tất cả các trận đấu trên sân nhà".

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Premier League.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X