Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Man City, HLV Leicester tuyên bố trút giận lên… Liverpool

Chủ Nhật 22/12/2019 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Brendan Rodgers sau thất bại 1-3 trên đất khách Etihad ở vòng 18 Premier League.

Leicester City đã không thể làm nên địa chấn ở Etihad mặc dù vươn lên dẫn trước do công của Jamie Vardy. Đội nhì bảng Premier League thi đấu lép vế trông thấy so với Manchester City và bị đương kim vô địch nước Anh lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-1.

Man City 3-1 Leicester Bại tướng trút giận lên Liverpool hình ảnh
Man City 3-1 Leicester

Thua trận tâm phục khẩu phục, HLV Brendan Rodgers phát biểu sau đó: “Tôi không có phàn nàn gì hết với kết quả này bởi vì nó phản ánh đúng diễn biến. Chúng tôi đã mở tỷ số trong hiệp một nhưng kỳ thực đấy là khoảng thời gian chơi không tốt của các cầu thủ.”

“Chúng tôi đã trở lại là chính mình hơn trong hiệp hai nhưng rõ ràng vẫn còn nhiều điều cần phải hoàn thiện ở tập thể trẻ trung này. Ngày hôm nay là một bài học quý báu, Man City xứng đáng nhận được sự tôn trọng bởi họ thực sự ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, đặc biệt khi chơi trên sân của họ.”

“Tuy nhiên cũng chính vì thế mà tôi càng tự hào về các cầu thủ của mình khi đang xếp trên đối thủ ở giải ngoại hạng. Chúng tôi xứng đáng với thành tích hiện tại với tài năng và tinh thần chiến đấu như đã thể hiện ở Etihad cũng như xuyên suốt từ đầu mùa này.”

Thất bại 1-3 trước Man City khiến Leicester bị chính đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn đúng một điểm. Giữa tuần sau trong ngày lễ tặng quà Boxing Day, Bầy Cáo sẽ trở về thánh địa King Power để tiếp đón thêm một thú dữ thực sự nữa.

Không ai khác, đó chính là Liverpool – đội đầu bảng một mình một ngựa hay nhà đương kim vô địch Châu Âu cũng vừa mới đăng quang nốt cúp liên lục địa. Mặc dù vậy, Rodgers vẫn hoàn toàn tự tin trước cuộc đối đầu với đội bóng cũ, thậm chí khẳng định đây chính là cơ hội để thầy trò HLV người Bắc Ireland trở lại phong độ ấn tượng sau chuỗi mạch trận toàn hòa và thua gần đây.

Ngược dòng hạ Leicester, Guardiola lớn tiếng thách thức Liverpool
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thắng 3-1 của Manchester City ở vòng 18 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X