Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers nổi điên sau trận thua khó tin trước Newcastle

Thứ Bảy 08/05/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sốc đã diễn ra ở vòng 35 Ngoại hạng Anh khi Leicester để thua 2-4 trên sân nhà trước Newcastle, HLV Brendan Rodgers đã tỏ rõ sự không hài lòng về các học trò.

HLV Brendan Rodgers chỉ trích hàng thủ


Ở trận đấu sớm nhất vòng 35 Ngoại hạng Anh 2020/21, Leicester tiếp Newcastle trên sân nhà. Trước đối thủ đã không còn mục tiêu thi đấu, “Bầy cáo” được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH.
Leicester vs Newcastle

HLV Brendan Rodgers nói về trận thua Newcastle


Tuy nhiên, bất ngờ đã diễn ra trên sân King Power. Leicester để đối thủ vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút. Cú sốc tiếp tục diễn ra khi “Chích chòe” có thêm 2 bàn thắng dể dẫn trước 4-0 chỉ sau hơn 60 phút thi đấu.

Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có được 2 bàn thắng. Để thua 2-4 trước Newcastle, Leicester đứng trước khả năng để mất vị trí thứ 3 vào tay Chelsea. Khoảng cách giữa hai đội đang là 2 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues làm khách trên sân của Man City tại Etihad.

HLV Brendan Rodgers đã tỏ rõ sự không hài lòng về các học trò sau trận thua Newcastle, ông nói: “Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ và phải nhận những bàn thua quá dễ dàng. Rõ ràng các hậu vệ đã không hoàn thành nhiệm vụ. Leicester sau đó trở lại mạnh mẽ, nhưng thời gian không còn đủ để chúng tôi có thể giành điểm”.

“Đó là một màn trình diễn thất vọng, nhưng chúng tôi không được phép gục ngã. Đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, và tôi muốn Leicester nhanh chóng trở lại. Bây giờ, chúng tôi phải chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của MU”.


Những con số gây sốc sau trận Leicester 2-4 NewcastleNhững con số gây sốc sau trận Leicester 2-4 Newcastle
Trận đấu Leicester vs Newcastle đã khép lại với chiến thắng 4-2 thuộc về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau cuộc đọ sức trên sân King Power.
Thua sốc Newcastle ngay trên sân nhà, Leicester lại mong manh trong Top 4Thua sốc Newcastle ngay trên sân nhà, Leicester lại mong manh trong Top 4
Để thua Newcastle 2-4 ngay trên sân nhà, Leicester đứng trước nguy cơ tái hiện cơn ác mộng ở mùa giải năm ngoái khi có thể bật khỏi Top 4 vào phút chót.
Nhận định bóng đá Leicester vs Newcastle 2h00 ngày 8/5 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Leicester vs Newcastle 2h00 ngày 8/5 (Premier League 2020/21)
Leicester vs Newcastle lúc 2h00 ngày 8/5 (Vòng 35 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Chơi hơn người trong phần lớn thời gian, Leicester vẫn phải chia điểm thất vọngChơi hơn người trong phần lớn thời gian, Leicester vẫn phải chia điểm thất vọng
Bất chấp việc đá hơn người từ phút thứ 10, Leicester vẫn gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X