Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Sterling rời Liverpool

Thứ Năm 26/03/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers đã tiết lộ lý do vì sao tiền đạo Raheem Sterling chia tay Lữ đoàn đỏ vào năm 2015.

Nguyên nhân Sterling rời Liverpool


Dưới thời Brendan Rodgers, Liverpool từng chiếm rất nhiều lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2013/14, song chuỗi trận thất vọng vào cuối mùa khiến họ rốt cục để Man City vượt mặt và bước lên bục vinh quang. The Kop sau đó còn mất luôn tiền đạo triển vọng Raheem Sterling vào tay đối thủ.
 
Lý do tiền đạo Raheem Sterling rời Liverpool hình ảnh

HLV Brendan Rodgers có những chia sẻ về Sterling


Theo giới chuyên môn thì cầu thủ sinh năm 1994 rời Anfield tới Etihad vì tiền. Cụ thể, anh từ chối mức lương 100.000 bảng/tuần mà Liverpool đề nghị để nhận 180.000 bảng/tuần ở nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV trưởng Liverpool vào thời điểm đó, Brendan Rodgers lại đưa ra một lý do khác khiến tiền đạo Raheem Sterling chia tay Lữ đoàn đỏ:

"Đối với Raheem, không bao giờ là vì tiền. Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng mức lương mà cậu ấy yêu cầu. Vào thời điểm ấy, cậu ta có cơ hội để đến với Man City, đội bóng sở hữu những nhân tố hàng đầu, đủ sức giúp Sterling phát triển nhanh hơn và quan trọng nhất là thừa khả năng đoạt lấy những danh hiệu”.

“Cậu ấy có tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nên tất nhiên cần một CLB giúp mình hiện thực hóa tham vọng đó. Tôi thích Sterling, bởi từ khi còn trẻ, cậu ấy đã biết mình phải làm gì".

Từ khi đến Man City và làm việc với Pep, Sterling đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 25 tuổi đang là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa này dù thường xuyên dính chấn thương nhưng anh cũng đã có 17 bàn và 9 kiến tạo.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X