Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers mang tin buồn đến cho MU

Thứ Tư 23/12/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp MU tại King Power, HLV Brendan Rodgers của Leicester đã tiết lộ thể trạng của tiền đạo Jamie Vardy.

Jamie Vardy đủ khả năng đá chính trước MU


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, Leicester sẽ tiếp MU trên sân nhà. Đội chủ sân King Power đang đạt phong độ cao. Họ vừa đánh bại Tottenham 2-0 ngay trên sân khách. Những kết quả gần đây giúp "Bầy cáo" vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
 
HLV Leicester báo tin vui từ tiền đạo Jamie Vardy hình ảnh

Vardy đủ khả năng ra sân trước MU


Leicester đang xếp ngay trên MU với 1 điểm nhiều hơn. MU hiện đang có phong độ cực cao, họ có chuỗi 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và từng đánh bại cả Man City và Tottenham, Leicester hoàn toàn có thể giành điểm.

Sau trận đấu với Tottenham, tiền đạo Jamie Vardy được cho là gặp chấn thương nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước MU. Rõ ràng nếu Leicester thiếu Vardy, đó sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng này. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng trấn an NHM.

Khi được hỏi về tình hình của Vardy, cựu HLV Liverpool cho biết: "Vardy đủ sức khỏe để thi đấu, cậu ấy chỉ bị nhức một chút mà thôi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester hiện tại, chúng tôi không muốn Vardy gặp bất kỳ vấn đề gì nghiêm trọng".

"Mùa giải năm nay Vardy tiếp tục cho thấy khả năng của mình. Ở tuổi 33, những gì cậu ấy đang thể hiện thực sự phi phường. Cậu ấy là một trong những cái tên tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng".

Jamie Vardy đã có tới 11 bàn thắng tại Premier League. Anh vẫn được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới. Đặc biệt cầu thủ sinh năm 1987 này luôn chơi cực tốt trong những trận đấu lớn.
Điểm nhấn Tottenham 0-2 Leicester: Đẳng cấp của Jamie Vardy, Son-Kane tắt điện!
Năm nay Jamie Vardy đã gần 34 tuổi nhưng anh vẫn cho thấy phong độ đáng kinh ngạc ở mùa giải 2020/21. Cầu thủ người Anh hiện đang sở hữu 11 pha lập công, chỉ...
Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 0-2 Leicester
HLV Jose Mourinho nói về trận thua 0-2 của Tottenham trước Leicester, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của thủ môn Kasper Schmeichel.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến Gareth Bale tàng hình ở Tottenham
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Bale khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Leicester, cựu danh thủ MU Roy Keane đã đưa ra quan điểm của mình...
HLV Brendan Rodgers hết lời khen ngợi Vardy sau trận thắng Tottenham
Vị thuyền trưởng CLB Leicester City Brendan Rodgers đã có những lời khen ngợi dành cho Jamie Vardy sau những gì mà cầu thủ người Anh đã thể hiện trước...
Aurier áp sát thành tích bóp team của David Luiz
Phạm lỗi với Fofana khiến Tottenham chịu phạt đền trước Leicester, Aurier lập kỉ lục đáng buồn về số lần biếu penalty cho đối phương tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X