Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers lý giải nguyên do muốn mua Sneijder

Thứ Bảy 19/01/2013 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bất chấp việc không nhận được sự đồng tình từ BLĐ The Kop trong việc mua Sneijder tuy nhiên cho đến tận bây giờ HLV Brendan Rodgers vẫn tin rằng mình có lý do chính đáng để tham gia vào thương vụ này. Theo đó, vị cựu chiến lược gia của Swansea đã kêu gọi các ông chủ Liverpool hãy suy nghĩ thoáng hơn trong việc mua sắm những cầu thủ đã luống tuổi bởi kinh nghiệm của họ là điều rất cần thiết để thúc đẩy sự phát triển của CLB.

Mấy ngày gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc Liverpool đang ấp ủ tham vọng đưa Sneijder về với sân Anfield. Tuy nhiên, thực tế thì đó chỉ là ý kiến của HLV Brendan Rodgers mà thôi còn các ông chủ của đội bóng này lại không hề đồng tình với vị thuyền trưởng của mình. Bởi lẽ, từ khi họ chỉ định Rodgers lên làm tân HLV của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside, họ đã đưa ra yêu cầu cho vị chiến lược gia người Bắc Ai-len rằng chỉ được phép kí hợp đồng với những cầu thủ U-23 mà thôi.

sneijder
Brendan Rodgers tin rằng kinh nghiệm và đẳng cấp của Sneijder sẽ giúp ích
rất nhiều cho Liverpool

Ngoại lệ trong việc mua sắm của Liverpool dưới thời Brendan Rodgers đã từng xuất hiện, đó là trường hợp của Oussama Assaidi, 24 tuổi. Tuy nhiên, phong độ chẳng mấy ấn tượng của ngôi sao người Ma-rốc đã khiến các ông chủ của Liverpool bắt đầu đặt câu hỏi về tính đúng đắn trong các thương vụ mà Brendan Rodgers chỉ định.

Mặc dù vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi Sneijder- tất nhiên là trong trường hợp anh chịu giảm lương để rời khỏi "địa ngục" Inter. Hiện tại, vị chiến lược gia người Bắc Ai-len đang chờ cuộc họp với 2 cổ đông lớn nhất của CLB là John W Henry và Tom Werner vào cuối tuần để trình bày lý do mình muốn đưa Sneijder về Anfield. Brendan Rodgers cho hay: "Tôi có mối quan hệ chẳng lấy gì làm tốt đẹp với những ông chủ người Mỹ. Tôi chỉ cố làm thực hiện tốt vai trò của mình và nghĩ về những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng và cả CLB. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Đó không phải tiền của tôi và cũng không phải tiền của đội bóng của tôi. Tôi ở đây để huấn luyện một nhóm người và hi vọng rằng, Liverpool sẽ có thêm những cầu thủ có thể giúp toàn đội tiến về phía trước".

"Tôi không phàn nàn gì với các ông chủ. Họ cho phép tôi làm việc và hoàn thành tốt công việc của mình. Nếu bạn hỏi bất kì HLV nào, họ sẽ luôn tìm kiếm một cầu thủ trẻ vẫn còn khả năng phát triển. Nhưng đây là lúc mà Liverpool đang cần đến kinh nghiệm".

"Van Persie là một ví dụ. Cậu ấy đã 29 tuổi nhưng khi về Man Utd cậu ấy vẫn có thể giúp ích rất nhiều cho đội bóng và là một cầu thủ mà các gương mặt trẻ khác có thể học tập nhiều điều. Vì thế nếu Liverpool mua một cầu thủ có đẳng cấp và giàu kinh nghiệm, không nên có sự ngờ vực nào ở đây. Steven Gerrard và Luis Suarez là một minh chứng cho điều này và họ vẫn đang giúp ích rất nhiều trong việc thúc đẩy sự phát triển trở lại của Liverpool".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X