Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers lên tiếng về tương lai James Maddison

Thứ Bảy 07/12/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ James Maddison, cựu HLV Liverpool muốn cầu thủ sinh năm 1997 ký hợp đồng mới với Leicester.

Brendan Rodgers nói về tương lai James Maddison


Mùa giải vừa qua, James Maddison chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Cầu thủ 22 tuổi bùng nổ với 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, song Leicester quyết tâm không bán ngôi sao của mình ở Hè 2019.
 
HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ James Maddison hình ảnh

Maddison đang được MU và Liverpool quan tâm


Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục chơi tốt. Phong độ ấn tượng của Maddison là một trong những lý do giúp Leicester đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 8 điểm. 

James Maddison đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, MU và Liverpool đang theo sát tiền vệ người Anh. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1 năm 2020. Mới nhất, HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ James Maddison, cựu HLV Liverpool muốn cầu thủ sinh năm 1997 ký hợp đồng mới với Leicester.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester, tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu lâu dài ở King Power. Việc cậu ấy nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn cũng là điều bình thường, nhưng tôi hy vọng Maddison sẽ ký hợp đồng mới thay vì ra đi”.

“Leicester đang cho thấy tham vọng rất lớn, tôi biết cậu ấy biết điều đó. Chúng tôi đang quyết tâm hướng đến những danh hiệu lớn, chúng tôi cần giữ chân những cầu thủ hàng đầu. Leicester sẽ cố gắng thuyết phục những cầu thủ quan trọng gia hạn hợp đồng”.

MU mua James Maddison thành công ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là quan điểm của Craig Burley. Theo cựu sao Chelsea, nếu Leicester không ký hợp đồng mới với tiền vệ 22 tuổi, anh có thể cập bến MU nếu nhận được một lời đề nghị khủng vào Hè năm tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X