Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers lại tính "rút ruột" Swansea

Thứ Sáu 25/01/2013 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã thổ lộ rằng ông đang rất để mắt tới trò cũ, đồng thời là thủ quân của Swansea- Ashley Williams và đang chuẩn bị cho một cuộc "rút ruột" khác sau khi ông từng thành công trong việc lôi kéo Joe Allen tái ngộ với mình tại sân Anfield.

Không được báo chí nhắc đến nhiều như "bản hợp đồng thành công nhất 2012"- Michu tuy nhiên Ashley Williams luôn đóng vai một người hùng thầm lặng của đội bóng xứ Wales. Trong cả 2 trận đấu với Chelsea tại Capital One Cup mới đây, trung vệ 28 tuổi này đã chơi rất hay và góp phần giúp The Swans giữ sạch lưới trước một đội bóng có hàng công rất mạnh như The Blues.

Ashley Williams là sự thay thế dành cho Agger tại Anfield
Ashley Williams được nhắm đ thay thế Agger tại Anfield
Hồi tháng 10 vừa qua, William vừa kí được một hợp đồng mới với đội chủ sân Liberty có thời hạn đến năm 2015. Tuy nhiên điều đó cũng không làm HLV Brendan Rodgers ngần ngại trong việc bày tỏ ý muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ này.

Vị chiến lược gia đang dẫn dắt The Kop tin tưởng rằng một lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng sẽ giúp họ giành chiến thắng trước Arsenal trong thương vụ Ashley Williams. Ngoài mặt tài chính, HLV Brendan Rodgers cũng có quyền tin vào thành công của thương vụ này trên cơ sở "tình cảm". Ông có mối quan hệ rất tốt với Williams và việc đến với CLB giàu truyền thống như Liverpool để tái ngộ với thầy cũ Brendan Rodgers và đồng đội cũ Joe Allen quả là một lời đề nghị khó có thể chối từ đối với bản thân trung vệ 28 tuổi đang khoác áo Swansea.

Dẫu vậy, HLV Brendan Rodgers tỏ ra rất tôn trọng lời thề của mình với CLB cũ. Vị chiến lược gia người Bắc Ai-len đã từng thể rằng ông sẽ không quay trở lại rút ruột đội bóng cũ sau khi đã "dụ dỗ" được Joe Allen về với sân Anfield. Và do đó, thuyền trưởng của Liverpool sẽ chỉ chính thức dạm hỏi Ashley Williams trong phiên chợ mùa hè mà thôi.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X