Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers hết lời khen ngợi Jordan Henderson

Thứ Sáu 23/01/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers hết lời khen ngợi Jordan Henderson và cho rằng tiền vệ 24 tuổi bắt đầu thể hiện tố chất của một đội trưởng.

Hiện tại, chiếc băng đội trưởng của Liverpool đang được  Steven Gerrard nắm giữ. Tuy nhiên, người đội trưởng “vĩ đại” của The Kop sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải năm nay khi hai bên kết thúc hợp đồng.

Do đó, HLV Brendan Rodgers dự tính sẽ trao chiếc băng thủ quân cho tiền vệ Jordan Henderson, người đang làm đội phó của “Lữ đoàn đỏ”. Mới đây, tiền vệ 24 tuổi đã ghi điểm trong mắt ông thầy của mình trong trận đấu với Chelsea.

Brendan Rodgers khen ngoi Jordan Henderson hinh anh
Jordan Henderson được huấn luyện viên Rodgers khen ngợi

Ở trận hòa 1-1 tại trận bán kết lượt đi Cúp liên đoàn  Anh, Jordan Henderson đã xô xát với Diego Costa tại đường hầm, hành động này được huấn luyện viên Brendan Rodgers biểu dương.

Theo HLV Brendan Rodgers, Jordan Henderson bắt đầu thể hiện tố chất của một đội trưởng, biết bảo vệ đội bóng trong và ngoài sân cỏ. “Bạn có thể nhìn thấy tố chất lãnh đạo của Jordan Henderson ở trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy sẽ bảo vệ đội bóng của mình và các đồng đội, Jordan Henderson là người đại sứ tuyệt vời cho câu lạc bộ.”.

“Tôi đã thấy cách cậu ấy làm đội phó, Jordan Henderson có thể đeo băng đội trưởng khi Steven Gerrard không còn ở đây. Jordan Henderson đảm nhận cương vị đó với niềm tự hào và vinh dự lớn. Tuy nhiên, là một cầu thủ Jordan Henderson vẫn cần phải cải thiện và phát triển bản thân.” - HLV Brendan Rodgers nói thêm.

Hiện tại, Jordan Henderson  và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Bolton ở vòng 4 FA Cup. Trận đấu diễn ra vào lúc 0h30 ngày 25/1 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X