Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers hài lòng trước trận thắng Southampton

Chủ Nhật 17/08/2014 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng của Liverpool rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Southampton ở vòng 1 Premier League.

Liverpool đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân ở Premier League mùa giải 2014-2015, sau khi đánh bại Southampton với tỉ số 2-1.  Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Sterling và Sturridge ở các phút 23 và 79, bàn thắng duy nhất của Southampton được ghi bởi Nathaniel Clyne ở phút 56.
 

HLV Brendan Rodgers

Trận thắng này của Liverpool khiến HLV Brendan Rodgers  rất hài lòng. “Hôm nay là một chiến thắng tuyệt vời dành cho chúng tôi. Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc với thái độ và quyết tâm thi đấu của các cầu thủ.” – HLV Brendan Rodgers vui mừng  với chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà.

“Southampton là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi đã thể hiện được quyết tâm cao hơn họ. Chúng tôi đã đưa Rickie Lambert vào sân để thay đổi cách chơi của mình. Tôi nghĩ họ đã  gặp một chút rắc rối.” – HLV Brendan Rodgers đánh giá cao Southampton.

Thực ra, về mặt tỉ số HLV Brendan Rodgers có thể hài lòng với các học trò. Tuy nhiên, về mặt thế trận của họ trước Southampton trong ngày ra quân thì không ổn chút nào.

Liverpool được chơi trên sân nhà nhưng lại không thể áp đảo được đối thủ. Thậm chí, trong phần lớn thời gian ở hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool đã phải co cụm về phòng ngự khi mà Southampton chơi tấn công rất hay.

Công bằng mà nói Southampton xứng đáng có được 1 điểm với màn trình diễn của mình trong trận đấu này. Tiếc rằng, may mắn đã không đứng về phía đội bóng của HLV Ronald Koeman./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X