Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers giải thích lý do Vardy không tới Arsenal

Thứ Sáu 08/11/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy từ chối Arsenal trong quá khứ, HLV Brendan Rodgers mới đây đã tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 1987 không tới Emirates.

Lý do Vardy không đến Arsenal


Leicester đã viết lên một câu chuyện cổ tích dưới thời HLV Claudio Ranieri, theo đó “Bầy cáo” đã vượt qua những ông lớn ở Ngoại hạng Anh để đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16. Vardy, Mahrez và Kante là những trụ cột của đội chủ sân King Power ở mùa giải năm đó.
 
HLV Brendan Rodgers tiết lộ lý do Jamie Vardy từ chối Arsenal  hình ảnh

HLV HLV Brendan Rodgers nói về Vardy


Sau mùa giải thành công đó những trụ cột của Leicester được nhiều đội bóng săn đón. Chelsea đã chiêu mộ thành công Kante, Man City có Mahrez. Jamie Vardy trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong nhiều năm liền, nhưng Pháo thủ không thể có được điều mình cần.

Thậm chí có thời điểm Arsenal tưởng như đã có được Vardy với giá 20 triệu bảng, song cuối cùng tiền đạo người Anh này vẫn ở lại Leicester. Jamie Vardy từ chối Arsenal trong quá khứ, HLV Brendan Rodgers mới đây đã tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 1987 không tới Emirates.

“Vardy là một tiền đạo hàng đầu, khi làm việc với Vardy bạn mới thấy cậu ấy tốt như thế nào. Tôi từng nói chuyện với cậu ấy, tôi biết Vardy được Arsenal theo đuổi trong quá khứ, nhưng cuối cùng cậu ấy đã ở lại Leicester. Có nhiều lý do khiến cậu ấy làm vậy”.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng Vardy thấy rằng sự cạnh tranh vị trí ở Arsenal là rất lớn, và cậu ấy sợ phải ngồi dự bị. Một vài lí do khác, cậu ấy được đãi ngộ tốt ở Leicester chẳng hạn. Gia đình cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của Vardy”.

“Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy đang duy trì tự tự tin rất lớn. Vardy đã sẵn sàng cùng Leicester tạo ra những kỳ tích ở mùa giải này”.

Vardy vừa ghi bàn vào lưới Crystal Palace giúp Leicester thắng 2-0, đây là pha lập công thứ 10 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1987 hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, phong độ ấn tượng của anh giúp Leicester xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X