Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers được ủng hộ quay lại Anh dẫn dắt Arsenal

Thứ Ba 04/04/2017 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers cho biết ông có kế hoạch trở lại Premier League trong tương lai gần.

HLV người Bắc Ireland đã bị CLB Liverpool sa thải vào 10/2015 và được thay thế bởi Jurgen Klopp. Sau gần 1 năm nghỉ ngơi, chiến lược gia 44 tuổi này đã trở lại nghiệp cầm quân sau khi được bổ nhiệm làm HLV của Celtic vào mùa hè năm ngoái.
 
Và ngay lập tức, HLV Brendan Rodgers đã để lại dấu ấn tại đội bóng Scotland. CLB Celtic đã sớm lên ngôi vô địch sau khi hơn đội xếp thứ 2 đến 25 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa. Rodgers cũng đã dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch League Cup sau khi đánh bại Aberdeen vào tháng Mười Một và đang trên đường hoàn thành cú ăn ba nếu đoạt nốt cúp FA Scotland.
Brendan Rodgers duoc ung ho quay lai Anh dan dat Arsenal hinh anh

HLV Brendan Rodgers hiện đang dẫn dắt Celtic

Với thành tích ấn tượng này, cựu danh thủ Charlie Nicholas (người từng khoác áo cả Arsenal và Celtic trong quá khứ) đã lên tiếng ủng hộ HLV Brendan Rodgers quay về Premier League dẫn dắt Arsenal. Hiện tại, HLV Arsene Wenger chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa bóng này và vẫn chưa có thông tin ông sẽ gia hạn.
 
Khi được hỏi về mối liên hệ giữa Pháo thủ và mong muốn trở lại giải đấu hàng đầu Vương quốc Anh, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Một ngày nào đó tôi sẽ quay lại Premier League, tôi vẫn còn khá trẻ. Có lẽ cách đây vài năm tôi đã quá tham vọng. Hiện giờ tôi vẫn là con người đó, nhưng công việc tại Celtic khiến cho bạn phải đánh giá bản thân, và bạn cũng phải nhìn vào những gì bạn có."
 
"Là một HLV của Celtic, tôi biết những gì CLB muốn. Tôi muốn ghi dấu ấn tại đội bóng này và có thể để lại điều gì đó nếu một ngày tôi rời đi. Tôi sẽ quay lại Anh hoặc ra nước ngoài huấn luyện trong tương lai, nhưng bây giờ Celtic là cuộc sống của tôi. Tôi muốn tiếp tục xây dựng và đem về những thành công cho CLB.”

Sự cố hy hữu: Cầu thủ ăn cướp trắng trợn bàn thắng của đồng đội
Sự cố bóng đá hy hữu này xảy ra trong trận đấu tại giải Brazil khi một cầu thủ ăn cướp bàn thắng trong chân đồng đội.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X