Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers: Đội nào mà chẳng có "Suarez"?

Thứ Bảy 03/11/2012 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV đang dẫn dắt Liverpool đang tỏ ra rất bất bình vì việc ăn vạ trong làng bóng đá xứ sở sương mù không phải hiếm tuy nhiên dư luận lại cứ thích tập trung chỉ trích L.Suarez của đội ông.

"Vua ăn vạ" là biệt danh mà người ta đặt cho chân sút người Uruguay thời gian gần đây. Anh liên tiếp "đổ gục" mỗi khi gặp phải tác động từ đối phương và không ít lần trong số đó phải nhận thẻ vàng vì tội ngã vờ. Hậu quả trực tiếp của việc này là đến khi L.Suarez bị "đốn" thật thì trọng tài chẳng còn mấy tin tưởng. Còn hệ quả gián tiếp thì rõ ràng, S7 giờ đang là cầu thủ đáng ghét nhất Premier League.

luis suarez
Không phải chmình Luis Suarez ăn vở Premier League
Mới đây, anh lại có pha ăn mừng khiêu khích khi giả vờ ngã trước mặt CĐV Everton (vùng Merseyside vốn nổi tiếng là nhiều Hooligan) và HLV đội chủ sân Goodison Park là David Moyes. Vì thế một lần nữa, Suarez lại hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ dư luận.

Mặc dù vậy, HLV Brendan Rodgers lại cho rằng mọi người đang quá bất công với Luis Suarez. Ông nói: "Thật nực cười là mọi người lại chỉ trích mỗi một người bởi vì mỗi CLB đều có những vấn đề riêng. Nhìn lại vòng đấu trước, có hai cầu thủ mà bạn cho rằng rất chuyên nghiệp đó là Angel Rangel và Phil Neville. Tuy nhiên cả hai đều bị phạt thẻ vì lỗi ăn vạ. Rồi thì Fernando Torres cũng bị phạt vì lỗi ăn vạ."

"Thế nhưng tất cả các HLV đều chỉ trích Luis Suarez. Tôi đảm bảo rằng đội bóng nào cũng có vài cầu thủ đáng bị chỉ trích vì thói ăn vạ."

Không những chỉ "khuyên" các đội bóng khác tự "soi gương", HLV Brendan Rodgers còn cho rằng việc ngã vờ là một kĩ năng của cầu thủ: "Ở nhiều nền văn hóa khác, việc giả vờ ngã là một phần của trận đấu. Ví dụ, ở TBN hay Hàn Quốc, đó được xem là một kĩ năng của cầu thủ. Dĩ nhiên chúng tôi không hề thích điều này một cách trắng trợn và cá nhân tôi tin rằng chúng ta cần phải tiếp tục chống lại nó. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc mọi người chăm chăm chỉ trích Luis Suarez".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X