Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers "cười khẩy" vào tham vọng của Newcastle

Thứ Năm 23/08/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu HLV Swansea cho biết ông sẽ chẳng bao giờ để Chích Chòe mượn được Andy Carroll cả. Nếu muốn sở hữu tiền đạo cao kều, đội chủ sân Sport Direct Arena hãy cứ mua đứt anh ấy đi!

Mặc dù được chính HLV Brendan Rogers "mở đường" cho rời sân Anfield khi ông này tuyên bố Andy Carroll sẽ không có chỗ trong đội hình của The Kops tuy nhiên cho tới tận ngày hôm nay-tức là khi TTCN chỉ còn hơn một tuần nữa sẽ đóng cửa, tương lai của cựu ngôi sao Newcastle này vẫn còn bất định.

Tương lai của Andy Carroll rất mờ mịt
HLV Brendan Rodgers thà giữ Andy Carroll lại còn hơn để anh ra đi theo dạng cho mượn
Không phải anh không nhận được những sự quan tâm nhưng những lời đề nghị của các đội bóng khác thường tỏ ra không mấy "thiện chí" khi họ chỉ muốn mượn Andy Carroll mà thôi. Bên cạnh đó, phàm đã là chân sút hạng A (khi mức giá chuyển nhượng của anh từng lên đến 35 triệu bảng) thì âu việc Andy Carroll cũng muốn chuyển đến chơi ở một đội bóng có đẳng cấp.

Và xem chừng Newcastle đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong việc giành Andy Carroll. Đừng quên tại nơi đây, Andy Carroll đã chơi ấn tượng như thế nào và "bắt" các ông chủ Liverpool móc hầu bao khổng lồ để rước anh về Anfield. Vì thế, nếu quay trở lại với môi trường bóng đá cũ từng đưa tên tuổi anh lên tầm những ngôi sao hàng đầu Premier League, biết đâu "gã khổng lồ" 23 tuổi này sẽ tìm lại được vinh quang ngày nào. Không những thế, Newcastle còn kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 5- điều đó có nghĩa là đội bóng này sẽ được tham dự Europa League. Mặc dù nói rằng đây chỉ là giải đấu "hạng 2" ở Châu Âu nhưng chí ít việc được cạnh tranh cho danh hiệu đó cũng là điều mà nhiều đội bóng khác ở khắp châu âu luôn khao khát.

Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers mới đây đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của The Toons khi cho biết ông sẽ chẳng bao giờ đồng ý cho mượn Andy Carroll cả. Nếu muốn nói chuyện, Newcastle hãy cứ đem đến Anfield 12 triệu bảng đã rồi tính tiếp.

HLV Brendans Rogers cho biết: "Tôi cần ít nhất là 3 tiền đạo. Một khi TTCN đóng cửa nghĩa là ít nhất cho tới tháng 1 năm sau, tôi sẽ có Luis Suarez, Fabio Borini và Andy Carroll."

"Chỉ có ngớ ngẩn tôi mới đem Andy Carroll đi cho mượn trừ khi có một phương án giải quyết hợp lí khác. Tuy nhiên cho tới lúc này thì vẫn chưa có điều gì xảy ra cả. Chúng tôi đã mất rất nhiều cầu thủ trong mùa hè này và tôi thậm chí còn chưa tìm ra những phương án thay thế. Vì thế tôi sẽ không muốn mất thêm người nữa. Trường hợp của Newcastle thật là nực cười. Họ kiếm được 35 triệu bảng từ việc bán Andy Carroll cho Liverpool rồi lại quay về đây với mộng tưởng mượn lại cậu ấy? Thật hài hước!"

Và cựu HLV Swansea chứng minh rằng mình hoàn toàn không hề nói đùa khi bố trí Andy Carroll góp mặt trong trận đấu của Liverpool tại Europa League. Nếu để điều này xảy ra, đồng nghĩa với việc Newcastle sẽ không có được sự phục vụ của anh tại đấu trường hạng 2 của châu âu này. Do đó, điều cấp thiết lúc này là Newcastle buộc phải đánh tiếng mua đứt Andy Carroll ngay trong ngày hôm nay hoặc là từ bỏ hi vọng mượn người của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X