Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chính thức giết chết hy vọng của Arsenal

Thứ Bảy 07/12/2019 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cựu vô địch Premier League đã hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với Brendan Rodgers, giữ chân HLV người Bắc Ireland ở lại sân King Power ít nhất cho đến mùa hè 2025.

Với công trạng lột xác Leicester City kể từ khi được bổ nhiệm hồi tháng Hai đầu năm nay, đặc biệt thành tích quá đỗi ấn tượng ở mùa giải hiện tại khi đang xếp thứ nhì Premier League, một bản hợp đồng mới được gia hạn đơn giản là hoàn toàn xứng đáng dành cho Brendan Rodgers.

HLV Brendan Rodgers chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester hình ảnh
HLV Brendan Rodgers chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester City

Trang chủ nhà cựu vô địch nước Anh có biệt danh Bầy Cáo đã chính thức công bố tin vui cho toàn thể các CĐV khi giữ chân thành công vị HLV người Bắc Ireland ít nhất đến mùa hè 2025. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Liverpool trong ngày cam kết ở lại gắn bó với sân King Power thêm sáu năm nữa:

“Khi mới đến đây, tôi đã rất hào hứng với tầm nhìn của Leicester và mong muốn bản thân sẽ cống hiến, xây dựng tương lai xán lạn cho đội bóng này. Tôi thật may mắn và vinh dự khi kế thừa một đội ngũ cầu thủ và nhân viên thực sự tuyệt vời, những người mà tôi hạnh phúc được hợp tác làm việc mỗi ngày.”

“Giờ với việc tiếp tục được tin tưởng tuyệt đối như thế này, tôi sẽ không ngừng phát huy di sản nơi đây đúng với ước nguyện của cố chủ tịch Vichai. Tôi thấu hiểu hướng đi và tham vọng của CLB, đó là cạnh tranh cho những mục tiêu cao nhất ở giải ngoại hạng Anh. Tôi hy vọng cùng với nhau, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục chiến thắng, thành công và giành được nhiều danh hiệu vô địch trong các năm tới.”

Việc Leicester chính thức gia hạn hợp đồng với Brendan Rodgers cũng là gáo nước lạnh dội vào Arsenal, trong bối cảnh Pháo Thủ thành London đang tăm tia HLV người Bắc Ireland cho chiếc ghế nóng sân Emirates sau khi sa thải Unai Emery. Thời điểm hiện tại, cựu tiền vệ huyền thoại Freddie Ljungberg thậm chí còn làm tệ hơn cả bậc tiền nhiệm của mình và khiến đội bóng càng lún sâu vào khủng hoảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X