Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers chính thức có câu trả lời cho Tottenham

Thứ Ba 25/05/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt Tottenham mùa tới, ông đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành London.

HLV Brendan Rodgers cam kết tương lai với Leicester


Leicester là đội có thời gian nằm trong Top 4 dài nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, những kết quả tệ hại ở những vòng đấu cuối khiến họ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, qua đó đành ngậm ngùi tham dự Europa League mùa tới.
 
Brendan Rodgers là mục tiêu của Tottenham

Brendan Rodgers là mục tiêu của Tottenham


NHM Leicester có lý do để lo lắng khi xuất hiện thông tin HLV Brendan Rodgers đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Chủ tịch Levy đánh giá cao tài năng của cựu HLV Liverpool, ông muốn Rodgers thay thế Ryan Mason.

Để thuyết phục Rodgers tới Tottenham, đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương 10 triệu bảng/mùa, cùng với đó là nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác. Ngoài ra, Chủ tịch Levy còn hứa sẽ cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Hè 2021. 

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Rodgers đã trực tiếp lên tiếng. Ông nói: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, tôi còn hợp đồng với Leicester và tôn trọng điều đó”.

“Tôi không có kế hoạch rời Leicester ở thời điểm hiện tại. Tôi có một kế hoạch dài hạn ở đây và muốn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng”.

Mới đây, nhà báo Sam Matterface của talkSPORT cũng đã tiết lộ cuộc trò chuyện với HLV Rodgers, ông nói: “Trong cuộc phỏng vấn với Rodgers, ông ấy nói rằng sẽ không rời Leicester. Ông ấy rất yêu quý đội bóng này, bởi vậy khả năng Rodgers tới Tottenham không thể xảy ra ở Hè 2021”.

Không có được chữ ký của Brendan Rodgers, Tottenham đã chuyển hướng sang Nuno Santo của Wolves. Ông thầy 47 tuổi đã xác nhận sẽ chia tay “Bầy sói” ở Hè năm nay.
Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ mà MU có thể đem ra trao đổi với Tottenham để hy vọng có được chữ ký của tay săn bàn số 1 Premier...
Thua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sốngThua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sống
Chelsea đã phải trải qua những giây phút bất lực trước Aston Villa và nhận thất bại cay đắng nhưng may mắn thay, họ tránh được một thảm họa nhờ sự xuất sắc của...
Tuchel thừa nhận may mắn thoát hiểmTuchel thừa nhận may mắn thoát hiểm
Thua bạc nhược trước Aston Villa, tuy nhiên Chelsea vẫn có vé dự Champions League với thất bại của Leicester trước Tottenham.
Link xem video bóng đá Leicester vs Tottenham: Tuột top 4 đáng tiếcLink xem video bóng đá Leicester vs Tottenham: Tuột top 4 đáng tiếc
Link xem video bóng đá Leicester vs Tottenham hôm nay 24/5 vòng 38 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Leicester vs Tottenham 2-4 đêm qua rạng sáng...
John Terry thề có chết cũng không dẫn dắt TottenhamJohn Terry thề có chết cũng không dẫn dắt Tottenham
Trong một phát biểu mới đây, Terry khẳng định anh sẽ không bao giờ nhận lời dẫn dắt Tottenham, đối thủ không đội trời chung với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X