Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers báo tin cực sốc sau trận thua Arsenal

Thứ Năm 24/09/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Arsenal 0-2 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Brendan Rodgers báo tin cực sốc về trường hợp của tiền vệ Wilfred Ndidi.

Wilfred Ndidi có thể nghỉ thi đấu dài hạn


Leicester đã khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, họ đang tạm thời dẫn đầu trên BXH sau 2 vòng đấu. "Bầy cáo" giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 chiến thắng thuyết phục trước West Brom (3-0) và Burnley (4-2). 
 
HLV Brendan Rodgers báo tin cực sốc về tiền vệ Wilfred Ndidi hình ảnh

Ndidi dính chấn thương háng nghiêm trọng


Trong chuỗi trận này, tiền vệ Wilfred Ndidi đã chơi cực kỳ ấn tượng. Với nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, ngôi sao sinh năm 1996 giải tỏa rất nhiều áp lực cho hàng thủ. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Rạng sáng nay, Leicester có trận tiếp Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. HLV Brendan Rodgers đã tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị, điều đó khiến "Bầy cáo" phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2.

Ở trận đấu với Arsenal, Wilfred Ndidi không ra sân. Nhiều người cho rằng cầu thủ 23 tuổi được nghỉ ngơi, qua đó tập trung cho mặt trận Ngoại hạng Anh, nhưng thực tế không phải như vậy. Ndidi không thi đấu trước Arsenal bởi chấn thương.

Sau trận thua Arsenal, HLV Brendan Rodgers báo tin cực sốc về Wilfred Ndidi. Ông nói: "Cậu ấy dính chấn thương háng trong trận đấu với Burnley, vấn đề mà Ndidi gặp phải là khá nghiêm trọng. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy có thể phải nghỉ thi đấu tới 12 tuần".

"Đây rõ ràng là tin không vui với Leicester bởi Ndidi quan trọng với Leicester thế nào thì ai cũng đã rõ. Tuy nhiên, chúng tôi phải chấp nhận, bởi những chấn thương là một phần trong bóng đá".

HLV Mikel Arteta giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Mesut Ozil
Tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội trong trận đấu của Arsenal trước Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.
Nhẹ nhàng diệt Cáo, Arsenal vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Dù phải làm khách của Leicester và không sử dụng đội hình mạnh nhất (thực tế đối thủ cũng như vậy) nhưng Arsenal vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 2-0 để...
Nhận định Leicester vs Arsenal (1h45 ngày 24/9): Ai sâu hơn ai?
Leicester City và Arsenal sẽ đối đầu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh trên sân King Power vào đêm thứ 4 này.
Arsenal vắng nhiều cầu thủ ở đại chiến Leicester
Đội hình Arsenal sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ trong chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào đêm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X