Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodger tự tin khiêu chiến Arsenal

Thứ Sáu 07/02/2014 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với chuỗi 6 trận bất bại gần đây, HLV Brendan Rodgers khẳng định rằng mục tiêu của Liverpool sẽ là đánh bại Arsenal trong trận cầu diễn ra trên sân Anfield vào ngày mai.

Mặc dù đang thi đấu rất ấn tượng với hàng công "khủng" nhờ cặp song tấu Suarez - Sturridge, thế nhưng Liverpool vẫn chưa được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, The Kop đang đứng thứ tư trong bảng xếp hạng với tám điểm ít hơn so với đội dẫn đầu là Arsenal.

rodgers
HLV Rodgers tự tin rằng Liverpool đủ sức vượt qua Arsenal

Sở dĩ Liverpool không được đánh giá cao là bởi đội bóng vùng Mersyside đã thất bại trong cả ba trận đấu với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp gồm Chelsea, Manchester City và Arsenal. Vì vậy, kết quả trận đấu với Arsenal tới đây sẽ có tác dụng quyết định rất lớn đến tham vọng của Liverpool mùa này, khi họ từng bại trận 0-2 trước đối phương trên sân khách.

Nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu này, HLV Brendan Rodgers đã truyền sự tự tin cho các học trò khi khẳng định Liverpool đang đặt quyết tâm đánh bại Arsenal:" Chúng tôi đang có sự thay đổi lớn khi dự kiến sẽ giành chiến thắng trong trận này.

Chúng tôi tự tin bước vào mọi trận đấu. Khi tôi tới đây lần đầu tiên, áp lực chiến thắng là thứ gây ra nhiều khó khăn với chúng tôi. Trận đấu này là cơ hội lớn để bạn tỏ rõ tham vọng hơn so với việc đưa ra những tuyên bố. Chúng tôi đều biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nhập cuộc với sự tự tin cao độ bởi chúng tôi luôn nhận được nguồn sức mạnh từ các cổ động viên tại Anfield".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X