Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bredan Rodgers chính thức tìm được công việc mới

Thứ Bảy 21/05/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Liverpool và Swansea, Brendan Rodgers, đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của CLB Celtic, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Scotland.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Đội bóng mới của Brendan Rodgers, Celtic, nằm ở thủ phủ Glasgow của xứ Scotland và từng trở thành đại diện đầu tiên của nước Anh giành ngôi vô địch cúp C1 châu Âu, vào mùa giải 1966/67, đúng 1 năm trước khi Manchester United đoạt được danh hiệu này. Đó là mùa bóng mà đội bóng có biệt danh là The Bhoys đã giành cú ăn 5 đầy ấn tượng. Dù không phải đội bóng giàu truyền thống nhất tại Scotland, nhưng Celtic cũng đã có tới 47 chức vô địch quốc gia, ít hơn 7 chiếc so với đại kình địch Rangers, CLB sẽ lên chơi tại Scottish Premiership vào mùa giải tới để tái hiện trận derby vùng Glasgow Celtic vs Rangers nổi tiếng.
HLV Bredan Rodgers chinh thuc tim duoc cong viec moi hinh anh
Brendan Rodgers sẽ trở lại Champions League cùng Celtic

Nhằm duy trì được ngôi vị số 1 tại Scotland cũng như vươn tới những thành công ở đấu trường châu lục, BLĐ của Celtic đã quyết định mời về cựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers. Đội bóng thành lập năm 1888 này đã thông báo rằng họ ký hợp đồng có thời hạn 12 tháng với vị HLV người Bắc Ai-len.

Phát biểu trong ngày nhậm chức, HLV Brendan Rodgers phát biểu khi đang dẫn dắt Celtic: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành HLV trưởng của Celtic, đội bóng tôi đã quan tâm theo dõi trong suốt sự nghiệp. Đây không khác nào một giấc mơ đã trở thành hiện thực đối với tôi. Mục tiêu hiện giờ của tôi dĩ nhiên là giúp Celtic tiếp tục thống trị Scotland và vươn ra trời Âu. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được xuất hiện tại Paradise (tên gọi khác của sân Celtic Park - PV) và dẫn dắt đội bóng này.”

Ở mùa giải vừa qua, Celtic đã xuất sắc lên ngôi vô địch Scotland với tổng cộng 86 điểm qua 38 vòng đấu, bỏ xa đội bóng đứng thứ hai là Aberdeen tới 15 điểm. Họ sẽ dự vòng loại thứ hai của Champions League mùa tới. Đội bóng này cũng sẽ tham dự giải đấu giao hữu hè ICC Cup tại vào cuối tháng 7 tới với những đối thủ như Leicester City, Barcelona hay Inter Milan. Về phần HLV Brendan Rodgers, đây sẽ là một bước lùi nho nhỏ để chiến lược gia 43 tuổi tiếp tục tìm kiếm những vinh quang trong thời gian tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X