Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil gạch tên Lucas Paqueta

Thứ Bảy 19/08/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền của ĐT Brazil - Fernando Diniz đã quyết định gạch tên Lucas Paqueta khỏi đội hình trước các trận đấu sắp tới của Selecao.

Lucas Paqueta được cho là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2023, đội sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để có được tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, Paqueta bất ngờ đón tin dữ. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đang bị Liên đoàn bóng đá Anh điều tra vì cá độ trong trận đấu giữa Aston Villa và West Ham.

Lucas Paqueta bi dieu tra vi ca do

Lucas Paqueta bị điều tra vì cá độ

Tờ Globo của Brazil viết: “Cuộc điều tra được bắt đầu từ báo cáo của một hãng cá cược. Họ nhận thấy một số tài khoản mới được lập trong ngày 12/3/2023 và đưa vào số lượng tiền lớn. Điểm nghi vấn nằm ở chỗ các tài khoản này đều đặt cửa “Paqueta (West Ham) nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa West Ham - Aston Villa tại Ngoại hạng Anh”.

Và thực tế đã xảy ra đúng như vậy. Paqueta nhận thẻ vàng ở phút 70 sau một pha tranh chấp với John McGinn của Aston Villa. Đây cũng là thẻ vàng duy nhất của trận đấu này. Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports tiết lộ. "Lucas Paqueta hoàn toàn bị sốc trước những gì đã xảy ra. Anh ấy không phải là một tay cờ bạc và anh ấy sẵn sàng hợp tác".

Tuy nhiên, HLV tạm quyền của ĐT Brazil - Fernando Diniz đã quyết định gạch tên Lucas Paqueta khỏi đội hình trước các trận đấu sắp tới của Selecao. Giải thích quyết định của mình, ông Diniz chia sẻ với Globo Esporte: "Paqueta nằm trong danh sách. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi rất thích. Nhưng cậu ta phải giải quyết những vấn đề hiện tại. Việc loại Paqueta khỏi danh sách giúp cậu ấy thoải mái giải quyết vấn đề của bản thân.

Điều này cần yếu tố thời gian để mọi thứ được làm sáng tỏ. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi yêu thích, mặc dù chúng tôi chưa bao giờ làm việc cùng nhau. Liên đoàn bóng đá Brazil sẽ mở cửa để tiếp nhận Paqueta trở lại khi giải quyết những vấn đề gặp phải trước khi các trận đấu quốc tế bắt đầu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X