Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Branden Rodgers quyết không để Andy Carroll ra đi với giá rẻ mạt

Thứ Ba 17/07/2012 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nếu ở lại sân Anfield, Andy Carroll sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Nhưng nói như vậy không có nghĩa rằng anh có thể dễ dàng ra đi khi mà mới đây tân HLV của Liverpool đã ra giá 20 triệu bảng cho bất kì CLB nào muốn có được sự phục vụ của "gã Geordie khổng lồ này".

Sau những năm tháng thi đấu không thành công trong màu áo CLB Liverpool, Andy Carroll mất dần đi chỗ đứng trong đội hình xuất phát dẫu cho mức giá chuyển nhượng của anh lên tới 35 triệu bảng. Chính vì lẽ đó, cựu HLV Swansea, nay đã chuyển qua dẫn dắt Liverpool đã thẳng thừng cho biết Andy Carroll không nằm trong kế hoạch của ông tại sân Anfield.

Tương lai của Andy Carroll rất mờ mịt
Liverpool sẽ không đồng ý bán Andy Carroll nếu không được giá
Nắm bắt được thông tin này, ngay lập tức đã có rất nhiều CLB ngỏ ý muốn "cứu rỗi" sự nghiệp của Andy Carroll trong đó được kì vọng nhất chính là đội bóng cũ của tiền đạo sinh năm 1989 này- Newcastle. Mặc dù vậy thì đội chủ sân Sport Direct Arena cũng chỉ muốn mượn "hàng hớ" của Liverpool có một mùa trước khi quyết định xem có mua lại Andy Carroll hay không mà thôi.

Tuy nhiên thì lời đề nghị này nhanh chóng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía Liverpool khi mà đội bóng này cho rằng Chích Chòe đã không thật sự nghiêm túc trong việc đặt vấn đề. Đội bóng cũ của Andy Carroll cho biết họ chỉ có thể mua lại anh với mức giá vào khoảng 12 triệu bảng- tức là thấp hơn so với mức mong muốn của Liverpool. Bên cạnh đó, Newcastle còn muốn Liverpool phải chịu nửa lương của cầu thủ này.

Và điều tất lẽ là Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã nhanh chóng gạt phăng đi lời đề nghị mà theo họ là mang tính chất "nhạo báng" của Newcastle. Được biết, HLV Brendan Rodgers không tính tới việc sử dụng Andy Carroll nhưng cũng không muốn để anh ra đi với giá rẻ mat. Mọi lời đề nghị gạ mua tiền đạo cao kều này phải xoay quanh mức giá 20 triệu bảng mới có thể khiến cựu HLV Swansea xuôi lòng.

Và nếu Liverpool tìm được người mua Andy Carroll, họ sẽ có thêm tiền để "đi chợ" trong phiên chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, HLV Rodgers đang rất để mắt tới chân sút người Ý Fabio Borini và ngôi sao sáng của Fulham là Clint Dempsey. Ngoài ra thì trò cũ Joe Allen cũng là một gương mặt mà tân HLV Liverpool rất mong mỏi được tái ngộ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X